“น้ำเพชร” น้อมรับทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โต้ขายตัว เป็นเมียน้อย ใน “ปากโป้ง”

ตะลึงกันไปแล้ว กับภาพหลุด เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้แซ่บทะลุตับ!!! วันนี้รายการ “ปากโป้ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง โดย 2 พิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย” และ “เบนซ์-พรชิตาจะพาไปเคลียร์ประเด็นยุ่งๆ ของรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ “น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” กับ ภาพที่เจ้าตัวเคยรับงานเป็นพริตตี้ในลักษณะที่วาบหวิว ร่ำไห้เรียกร้องความเป็นธรรมหลังโดนปลดจากตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เซ่นพิษภาพฉาว พร้อมทวงถามถาม กองประกวดเงิน 2 แสนเมื่อไหร่จะได้รับ!

nampet (3)

“น้ำเพชร-สุณัณณิการ์” กล่าวว่า ภาพหลุดเป็นพริตตี้นั่งบนรถเป็นตนเองจริง แต่ต้องทำเพราะดิ้นรนหาเงินรักษาแม่ป่วย ส่วนเรื่องที่ว่า “น้ำเพชร” ขายตัว ขอยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่เป็นความจริงค่ะ ถ้าใครมีหลักฐานว่าซื้อ “น้ำเพชร” ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ กรุณานำหลักฐานมาชี้แจงได้เลยค่ะ และเรื่องที่ว่า “น้ำเพชร” เป็นเอเย่นต์ส่งเด็ก น้ำเพชรก็อยากจะฝากพี่ๆ สื่อมวลชนกลับไปถามว่า ถ้าน้ำเพชรเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กจริงๆ เด็กคนที่ “น้ำเพชร” ส่งไปขายเสี่ยนั้น ช่วยมาแสดงตัวต่อหน้า “น้ำเพชร” ไม่ได้เป็นเอเย่นต์ส่งเด็ก หรือเป็นเมียน้อยทหารอากาศเป็นเมียน้อยใครทั้งสิ้น ถ้าเกิดว่า “น้ำเพชร” เป็นเมียน้อยทหารอากาศใหญ่จริงๆ คงไม่ต้องมานั่งทำงาน หาเงินเรียนเอง และส่งครอบครัวแบบนี้หรอกค่ะ “น้ำเพชร” ขอน้อมรับทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ คำติคำชม แต่อีกมุมหนึ่งหนูอยากจะขอโอกาส ขอความเมตตา และขอความเห็นใจจากสังคมที่ ต้องดิ้นรนมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะในใจ คิดอย่างเดียว อยากให้ครอบครัวหนูอยู่อย่างสบายขึ้นอยากทำงานอยากมีอาชีพที่สุจริตในวงการ”

nampet (2)

ติดตามชีวิตนางฟ้าตกสวรรค์ “น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” ได้ในรายการ “ปากโป้ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

nampet (1)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“เบนซ์-พรชิตา” ชวน “น้องปริม” แชร์ความน่ารักอบอุ่นในงานเปิดตัวบ้านของเล่น 15 มี.ค. นี้ >>