‘เป้-อารักษ์’ ปลื้ม นศ. สำนึกรักษ์บ้านเกิด

เป้-อารักษ์, ออม-สุชาร์, แป้งโกะ และ วงวัชราวลี ร่วมแสดงความยินดีน้องๆ นิสิตนักศึกษา ที่ชนะการประกวดโครงการ “ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สัมผัสภูมิปัญญาท้องถิ่น ปี 2 พร้อมลงพื้นที่ 4 ภาค ต่อยอดการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

1

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประกาศผลโครงการ “ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สัมผัสภูมิปัญญาท้องถิ่น” ปี 2 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาท 1. ชนะเลิศ ภาคกลาง นศ.ม.เกษตรศาสตร์ ทีม Pla-Teen ชื่อผลงาน “จมปลัก รักษ์เล” ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมพร้อม ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ในวันที่ 2-3 ส.ค. 57, 2. ชนะเลิศ ภาคเหนือ ผลงานจาก นศ.วอศ.เชียงใหม่ ทีม 3 กุ๊กพาปั่น ชื่อผลงาน “ปั่นไปไหน ปั่นไปปู๊น” ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมพร้อม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ในวันที่ 9-10 ส.ค. 57, 3. ชนะเลิศ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นศ. มรภ.นครราชสีมา จากทีม โคราช…บ้านเอ๋ง ชื่อผลงาน “หินเก่า…เล่าตำนาน” ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับท้องถิ่น พร้อม วงวัชราวลี ในวันที่ 23-24 ส.ค. 57, 4. ชนะเลิศ ภาคใต้ นศ. ม.สงขลานครินทร์ ทีม สามสาวแดนสะตอ ชื่อผลงาน “ล่องเรือริมน้ำตามรอยช้างดึกดำบรรพ์ สารพันหลากวิถีที่สุไหงอุเป” ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับท้องถิ่น พร้อม แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ในวันที่ 30-31 ส.ค. 57

2

3

เป้-อารักษ์ กล่าวว่า “ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ นักศึกษาทุกคนที่ร่วมกันปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ จนสามารถชนะใจกรรมการ และได้รับรางวัลในวันนี้ ซึ่งผมเชื่อว่าการจัดโครงการประกวด “ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สัมผัสภูมิปัญญาท้องถิ่น” ปี 2 ในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาและวิถีชีวิตในท้องถิ่นของตนเองได้อย่างยั่งยืน และสามารถนำไปต่อยอดเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยว เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ประเทศ ได้ต่อไปอีกด้วยครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>