“เขตต์-แนท” ดึงประสบการณ์งานแต่ง-เจ้าแม่ออกาไนซ์กว่า 10 ปี แตกไลน์ธุรกิจที่ปรึกษา-จัดงานแต่ง “บีเลิฟ เวดดิ้ง แพลนเนอร์ฯ”

แต่งงานมาขึ้นปีที่3แม้จะไร้วี่แววทายาท แต่ความรักของคู่สามี-ภรรยาสุดขยัน “เขตต์ ฐานทัพ” และ “แนท ทักษญา” ก็ยังแน่นปึ้กเพราะยึดหลัก เข้าใจ-เชื่อใจและให้เกียรติ ล่าสุดจูงมือแตกหน่อธุรกิจในเครือ “ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง” รับปรึกษาและจัดงานแต่งงานครบวงจร“บีเลิฟ เวดดิ้ง แพลนเนอร์ แอนด์ออกาไนเซอร์ (BelovedWedding Planner & Organizer) การันตีความเป็นมืออาชีพด้วยประสบการณ์การทำงานออกาไนซ์ให้กับลูกค้ามากว่า 10 ปี และการจัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบสวยงามของทั้งคู่เมื่อต้นปี 2555 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เปิดใจถึงเหตุผลการจับธุรกิจด้านนี้ว่า

photo (4)
              จริงๆ แล้ว แนททำบริษัทอีเว้นท์-ออกาไนซ์ให้ลูกค้ามาสิบกว่าปี เราก็มานั่งคุยกันค่ะว่า ด้วยความพร้อมของเราทั้งด้านครีเอทีฟ, ทีมการจัดการ,ระบบแสงเสียง รวมไปถึงการถ่ายทำวิดีโอพรีเซ้นเทชั่น ในแบบที่ครบวงจรอยู่แล้ว การจัดงานแต่งงานก็เป็นอีกธุรกิจที่เราสนใจ และเป็นอีกหนึ่งแผนกในส่วนของอีเว้นท์ของบริษัทได้ ทำให้เกิด “บีเลิฟ เวดดิ้ง แพลนเนอร์ แอนด์ ออกาไนเซอร์ (BelovedWedding Planner & Organizer) ขึ้นมาในอีกหนึ่งสายงานธุรกิจของบริษัทในเครือทีกรุ๊ปฯ ค่ะ… แนท ทักษญา กล่าวถึงที่มาที่ไปของการลุยธุรกิจล่าสุดของบริษัท

โดย “เขตต์” กล่าวเสริมว่า… อย่างงานแต่งของผมกับแนท เราก็จัดกันเองครับ ไม่ได้จ้างใคร มีน้องๆ ในบริษัทแผนกต่างๆ มาช่วย ทำให้เรามั่นใจในศักยภาพที่เรามี ว่าเราจะสามารถจัดงานทุกอย่างได้อย่างเรียบร้อยลงตัว ประกอบกับเราผ่านการแต่งงานมาแล้ว เราจะรู้ว่าสิ่งที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจะเจอคืออะไร เราก็จะนำประสบการณ์ของเราทั้งสองคน มาให้คำปรึกษากับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้อย่างเต็มที่ครับ หากคู่ไหนที่กำลังจะแต่งงานก็สามารถเข้ามาคุยกับเราได้ที่เวบไซต์www.tgroupthai.com/beloved หรือเฟซบุคเพจ Beloved WeddingPlanner&Organizer หรือโทร 02-711-4803, 086-381-9402 ได้เลยครับ

บนเวที (1)

ที่มา:  T-Group Holding
บันทึกภาพ:  T-Group Holding
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป 5 สาววัยใส!!! เด็กปั้น เขตต์ ฐานทัพ >>

เขตต์ – แนท – เจมส์ นำทีมนักแสดง “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” สักการะศาลหลักเมือง เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนถ่ายทำ >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>