เหล่าซุปตาร์ นำโดย พลอย ชมพู่ มาริโอ้ พร้อมใจเคลียร์คิวร่วมปาร์ตี้เปิดตัว ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก สาขาใหม่ล่าสุด ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ก้อง – กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์ (Signature Creator) แห่งยุค ผู้ก่อตั้ง ไฮฟ์ ซาลอน จัดงานปาร์ตี้อย่างยิ่งใหญ่เปิดตัว ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก (Hive Salon Bangkok) สาขาใหม่ล่าสุดพร้อมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ซาลอนเหนือระดับ กับผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับพรีเมี่ยม ณ ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก ชั้น 3, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กรุงเทพฯ

IMG_3549 copy

IMG_0004 cr

DSC_0379 cr

โดยภายในงานมี ก้อง – กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์ และผู้ก่อตั้ง ไฮฟ์ แฮร์ แอนด์ เนล ซาลอน (Hive Hair& Nail Salon) และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเปิด ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก สาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยเหล่าซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง ที่เป็นทั้งแฟชั่นไอคอน อย่าง พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต, มาริโอ้ เมาเร่อ, มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า, หมาก – ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และเชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ เป็นต้น เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อแสดงความยินดีกับอีกความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก ในครั้งนี้

IMG_3640 copy

ก้อง – กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์ และผู้ก่อตั้ง ไฮฟ์ ซาลอน พูดถึงความรู้สึกถึงชื่อเรียก “ซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์” ที่ทุกคนมอบให้ และการร่วมเป็นพันธมิตรกับ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ในครั้งนี้ว่า “ซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์” ที่ทุกคนมอบให้ และการร่วมเป็นพันธมิตรกับ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล “ผมเป็นคนชอบสังเกตตั้งแต่บุคลิก การแต่งตัว การแต่งหน้าของลูกค้า และที่สำคัญคือการได้พูดคุยกับลูกค้า ทำให้เราได้ข้อมูลที่สามารถนำมาตอบโจทย์เราได้ อีกทั้งยังทำให้เรารู้จักตัวลูกค้าดีขึ้น ทำให้ได้ลุคที่เหมาะกับคนแต่ละคน และนั่นอาจจะเป็นที่มาของชื่อเรียกซิกเนเจอร์ครีเอเตอร์นี้ครับ ส่วนการที่ผมเลือกจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะไหนๆ เป็นแฟล็คชิพ ซาลอนแห่งแรก ของไฮฟ์แล้ว ซึ่งตัวไฮฟ์เองก็มีฐานลูกค้าที่แข็งแรง และโตพอแล้ว จึงคิดว่าได้เวลาสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ครับ” ก้อง กล่าวเสริม

IMG_3588 copy

IMG_3562 copy IMG_3564 copy

ก่อนเริ่มงานทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเอ็กซิบิชั่นสุดชิค สำหรับแสดงผลงาน แฮร์ แฟชั่น ล่าสุด ซึ่งสร้างสรรค์โดย ก้อง ไฮฟ์ ซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์ อัจฉริยะคนนี้ ใน นู้ด คอลเลคชั่น (Nude Collection) ที่โดดเด่นจนเข้าตาวงการบันเทิงประเทศเกาหลี ถึงขั้นได้รับการทาบทามขอใช้คอลเลคชั่นนี้ในการถ่ายแบบศิลปินในเกาหลีมาแล้ว

IMG_0477 cr

นอกจากนี้แขกผู้มีเกียรติยังสามารถลองสัมผัสประสบการณ์ซาลอน เหนือระดับ ของไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก ได้ก่อนใคร ที่บูธจำลองการให้บริการและให้คำแนะนำด้านแฮร์ แฟชั่นและสไตล์ จากช่างผมมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ซึ่งแบ่งออกได้เป็น บาร์เบอร์ (Barber) ทำสี ดัดผมและทำทรีทเม้นต์ โดยแฮร์สไตลิสท์ทุกคนของ ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อกฯ มีความสามารถเฉพาะตัวในการเป็น “ซิกเนเจอร์ ครีเอเตอร์” ที่พร้อมให้บริการด้วยกันทั้งนั้น

IMG_3582 copy

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต หนึ่งในนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง ที่เป็นทั้งเพื่อนซี้และลูกค้าประจำของไฮฟ์ กล่าวว่า “อย่างแรกเลยต้องขอแสดงความยินดีเป็นที่สุด กับก้องแล้วก็ทุกๆ คนที่ไฮฟ์ด้วยค่ะ อันที่จริงชมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของไฮฟ์ตั้งแต่สาขาที่ เดอะ ปอร์ติโก หลังสวน แต่ละวันตารางเวลาของชมจะแน่นมาก แต่ถ้ามีเวลาว่างๆ ก็จะแวะไปที่ไฮฟ์ ทั้งไปดูแลตัวเองทรีทเม้นท์ผมบ้าง ทำเล็บบ้าง แล้วก็ได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทด้วย ซึ่งก็ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนไปนั่งเมาท์บ้านเพื่อน แต่พอกลับออกมาก็สวยเป๊ะ พอได้ทราบว่าก้องมาเปิดไฮฟ์สาขาที่สอง ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ก็ดีใจมากค่ะ เพราะที่ร้านเดิมคิวก็ไม่ได้ว่างกันง่าย จะได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากดูแลเส้นผม หรืออยากหาสไตล์ใหม่ๆ แก่ตัวเอง โดยมีช่างผมมืออาชีพให้คำแนะนำเราค่ะ”

IMG_3718 copy

พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ นางเอกสาวตัวแม่ของวงการ ที่เป็นเพื่อนสนิทของก้องอีกคนหนึ่ง ได้มาเผยความรู้สึกจากการที่สาวๆ เกือบทั้งประเทศไปตัดผมตามเธอ หลังจากพลอยได้ไปเปลี่ยนทรงผมที่ไฮฟ์ว่า “ดีใจกับไฮฟ์ด้วยอีกคนค่ะ และต้องขอบคุณมากที่ครีเอทผมทรงนี้ให้กับพลอย เพราะมันเป็นอะไรที่มากกว่าสไตล์ แต่เป็นซิกเนเจอร์ของเราเองในช่วงเวลาหนึ่ง พลอยไว้ผมยาวมานาน พอจะตัดก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ แต่ก็ไว้ใจให้ก้องมาครีเอทลุคนี้ให้ช่วงเล่นละครเรื่องสามีตีตรา ผลคือหลังละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน นอกจากเนื้อเรื่องแล้ว ทุกคนก็พูดถึงเรื่องผมพลอยนี่ล่ะคะ ก็รู้สึกปลื้มที่สาวๆ มากมายไปตัดผมและทำสีตามกะรัต กลายเป็นสไตล์ที่ฮิตขึ้นมาเลย ถ้าอยากได้ทรงผมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคุณเอง ก็ลองมาที่ไฮฟ์นะคะ”

IMG_3710 copy

IMG_3684 copy

IMG_3678 copy

งานนี้ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก ได้นำเอาแฟชั่นโชว์สุดอลังการแบบยกมาทั้งรันเวย์ จาก นู้ด คอลเลคชั่น มาเสริมความเท่ห์ให้กับงานปาร์ตี้ในครั้งนี้อีกด้วยพร้อมโชว์เทรนด์ผมใหม่ล่าสุด ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยก้องเอง

ภายในงาน นอกจากได้กระทบไหล่ดารานักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงและเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย และร่วมเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตนิว-จิ๋ว ท่านยังจะได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเสียงเพลงคูลๆ จาก ดีเจเคนนี่ หรือ เก่ง-เอกพรรดิ นำนาผล มิวสิคดีไซเนอร์คนดังแห่งยุค ที่จะมาสปินเพลย์ลิสต์ให้ทุกท่านในงานได้เฮฮาไปกับบรรยากาศปาร์ตี้ในครั้งนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

 IMG_0323 cr

IMG_3671 copy

IMG_3600 copy

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ซาลอนเหนือระดับ พร้อมครีเอทซิกเนเจอร์ลุคของคุณเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับ   พรีเมี่ยมและแฮร์สไตลิสต์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ ไฮฟ์ ซาลอน แบงค็อก (Hive Salon Bangkok) ชั้น 3, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กรุงเทพฯ ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ 095-664-2442 / 089-415-5454

 

ที่มา:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HiveSalonLife “ชมพู่ – แต้ว – เจเจ – ต้าเหนิง” นำทีมซุป’ตาร์ร่วมฉลองเปิด “ไฮฟ์ ไลฟ์” บิวตี้ฮับ ความสวยความงามครบวงจร

“ไฮฟ์ ซาลอน” จัดงาน “ไฮฟ์ ซาลอน ไลฟ์” ปิดเซ็นทรัลเวิลด์ ปูพรมแดง ฉลองเปิดสาขาล่าสุด “ไฮฟ์ ไลฟ์”

ก้อง-กฤษฏ์ แฮร์ซาลอนชื่อดัง HIVE SALON ฉลองเปิดสาขาล่าสุด พร้อมชมแฟชั่นโชว์ประจำปีสุดอลังการ ที่เหมือนยกแฟชั่นวีคทั่วโลกมาไว้รวมกัน

เจนนี่ นำทีม ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี “Hive Salon” อย่างยิ่งใหญ่

เจเจ- ต้าเหนิง ร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี “ไฮฟ์ ซาลอน”