“มะปราง” เผยตื่นเต้นกับงานใหม่ ร่วมจ้อเป็นพิธีกร รายการ “แจ๋ว”

แฟนรายการ “แจ๋ว”ยังคงหนาแน่นตามติดกันมาเหมือนเดิมหลังจากที่ย้ายช่องมาแล้วที่ ช่อง 3 family ช่อง 13 โดยที่ยังมีเนื้อหาที่น่าสนใจ ทั้ง กิน เที่ยว รวย อัดแน่นกันถึง 1 ชั่วโมงเต็มแล้ว “แจ๋ว”ยังเอาใจแฟนรายการโดยการนำดารานักแสดงมาร่วมกันเป็นพิธีกรอ่านข่าวในฉบับของตัวเอง เพื่อสร้างสีสันให้ทางหน้าจอให้กับท่านผู้ชม

maprang (1)

ประเดิมด้วย นักแสดงสาว หนึ่งในพิธีกร มะปราง-วิรากานต์ เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ กับงานในครั้งนี้ มะปรางอาจจะเคยผ่านงานด้านพิธีกรมาบ้างในตอนเด็ก แต่ก็ยังมีหลุดๆไม่รู้มุมกล้องบ้างค่ะแต่พี่ๆทุกคนก็ให้กำลังใจมะปรางดีค่ะ ซึ่งถ้าจะให้มะปรางเลือกว่าละคร กับ พิธีกรชอบอันไหนมากกว่ากัน มะปรางเลือก ละคร ค่ะ เพราะว่ามันเป็นพื้นฐานของเราอยู่แล้วแต่มะปราง อาจจะเอาเทคนิคในการทำพิธีกรมาปรับใช้ในการแสดงบ้างค่ะ

maprang (4)

นอกจากนี้คุณผู้ชมยังสามารถติดตามดารานักแสดงดาราที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่พิธีกรให้ความสนุกสนานได้ถึง 8 คน อาทิ ป๊อก-โฆษวิส ปิยะกุลแก้ว , แจ็ค-จักรพันธ์ จันโอ ,เจิน-ณิชาพันธ์ ชุณหะวงศ์วสุ , เกล-เวธกา ศิริวัฒนา , น้ำฝน-พัชริณท์ ศรีวสุภิรมย์ , แพง-พิชาภัทร มหาทิตยกุล, แป้ง-พรรษชล สุปรีย์ , มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล ได้ใน รายการ “แจ๋ว” ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-11:00ทางช่อง 3 family ช่อง 13

maprang (3)

maprang (5)

maprang (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เม้าท์สนั่น! คนนี้แหละตัวเต็งเวทีดัง จากผู้ช่วยพยาบาลเตรียมคว้ามงนิ่ม!

เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ “เกรท วรินทร” ซุ่มเซอร์ไพรส์

“แจ๋ว” ต้อนรับวันแม่ แท็กทีม 10คู่แม่ลูก แต่งหน้าเค้ก ทำกิจกรรม “แจ๋วบอกรักแม่”

ช่อง13 อัดแน่นคอนเทนต์วาไรตี้ ปรับเวลาใหม่ “แจ๋ว / ผู้หญิงถึงผู้หญิง” เสิร์ฟสาระดีให้คุณแม่บ้าน

พี่อ๊อฟ – พี่แดง นำทีมนักแสดง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม”