JNTO จัดกิจกรรม เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ซัมเมอร์ 2014 เอาใจบรรดาเจแปนเลิฟเวอร์ ชวน ลุลา ร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดงานสุดพิเศษ

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 จัดงานเปิดตัวกิจกรรม งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ซัมเมอร์ 2014 (Visit Japan F.I.T. Travel Fair – Summer 2014) เอาใจคนชอบเที่ยวให้ได้มีเฮจัดแพ็คเกจเที่ยวแดนปลาดิบราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ มากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวเสียงดี ลุลากันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่กำลังมีผลงานเพลงประกอบซีรีย์ไทยที่มีความเป็นญี่ปุ่นอย่าง The Rasing Sun อยู่ในขณะนี้ พร้อมด้วยบรรดาแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง อาทิ ฯพณฯนาย    ชิเกะคะสุ ซะโต เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, มร.คะซุฮิโระ อิโต  ผู้อำนวยการส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น, คุณกันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานการตลาดสาขาและบริหารลูกค้าฝ่ายการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)เป็นต้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

JP-2261

ภายในงานพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้ผู้สนใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ตั๋วรถไฟ Japan Rail Pass หรือบัตรสุดคุ้มอื่นๆ ในราคาพิเศษ และการออกบูธโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั้งจากในไทยและจากญี่ปุ่น เช่น บริษัททัวร์ โรงแรม และสายการบินชั้นนำ ที่พร้อมให้ข้อมูลต่างๆ กับผู้สนใจ สำหรับไฮไลท์ของงานในวันนี้อยู่ที่มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินบอสซ่าสาวสวยอย่าง “ลุลา” ที่มาร่วมโชว์เพลงและพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้จัดละครคนดังอย่าง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และ เปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐีมาร่วมพูดคุยบนเวทีอีกด้วย นอกจากนี้ยังจากได้พบกับคนดังและศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันในทุกวันของกิจกรรม อาทิ นักเขียนชื่อดังอย่างนิ้วกลม, ศิลปินวงละอองฟอง, ต้อล-วันธงชัย และปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของไฮไลท์สุดพิเศษอย่าง “Hello Kitty” ตัวการ์ตูนมาสคอตสุดน่ารักขวัญใจของทุกคนที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

JP-6732

JP-6668

สำหรับคนที่พลาดงานครั้งนี้ต้องคอยติดความพิเศษของงานท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองในครั้งต่อไปว่าจะจัดที่ไหน และมีโปรโมชั่นอะไรพิเศษให้กับบรรดาแฟนแดนปลาดิบได้จับจองกันบ้าง…..ต้องมารอดูกัน!

ที่มา:  อัพไฟว์
บันทึกภาพ:  อัพไฟว์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ

“ลุลา – เต ตะวัน” มอบของขวัญพิเศษ “เสื้อกันหนาว” เพลงเพราะความหมายดี ส่งท้ายปีให้แฟนๆ >>

ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน เจอกันวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี >>