บอย – โชคชัย โหด ดิบ เถื่อน ไม่พอใจสั่งยิง แค้นสุดขีดโดนพรากรัก ในละคร “ลูกสาวพ่อมด”

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส ซิคแพคขาวจั๊ว บอย – โชคชัย บุญเวรเมธี แห่งวิก3 ที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังเลยสักครั้ง ถึงแม้กระแสของหนุ่มคนนี้จะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้าง แต่หนุ่มบอยของเราก็มีงานแสดงละครมาให้ชมผ่านจอได้เรื่อย ๆ อย่างละคร “ลูกสาวพ่อมด” ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็ได้หนุ่มบอยร่วมสร้างความเข้มข้น ปะทะฝีมือกับหนุ่ม ก้อง – สรวิชญ์ ในฉากสู้รบ ที่ต้องใช้ทั้งปืนทั้งดาบ แอ๊กชั่นกันสุดชีวิตแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งทางด้านหนุ่มหล่อหน้าใส ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

_MG_8024

ละครลูกสาวพ่อมด ผมรับบทเป็น “องอาจ” หรือ “อิซามุ” ครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น 2 ยุค 2 สมัย ในอดีตชื่อ อิซามุ เป็นมือขาวของ พี่เอ็ม คนที่ฆ่า มิตซูรุ (หมอก้อง) เมื่อถึงยุคปัจจุบันก็ต้องมาเจอกันอีก ยังคงเป็นอริกันอยู่ เพราะด้วยความที่เราเองไปชอบนางเอกแต่นางเอกกลับไม่สนใจไม่ชอบเราดันไปมีใจให้พระเอก ทำให้ตัว องอาจ ไม่พอใจ เลยไม่ชอบขี้หน้าพระเอก (หัวเราะ) ส่วนคาแรคเตอร์ของ องอาจ ก็จะออกแนวลูกคนรวย เพลย์บอยนิด ๆ เจ้าชู้หน่อย ๆ เป็นเจ้าพ่อก็ว่าได้ แบบไม่พอใจใครสั่งฆ่า สั่งยิงได้ตามสบาย ก็เท่ดีนะครับ (หัวเราะ) แต่ยอมรับเลยว่ายากพอสมควรกับฉากที่ต้องต่อสู้กับ หมอก้อง เพราะผมต้องพูดสำเนียงญี่ปุ่นด้วย ซึ่งก็ต้องฝึกฝนทั้งด้านการต่อสู้ การใช้ปืน ใช้ดาบ และสำเนียงการพูดพอสมควรครับ ผมว่าตัวละครหรือการเดินเรื่องของแต่ละตัวก็มีความน่าสนใจแต่ต่างกันไป มีกลิ่นอายของความเป็นสงครามในค่ายทหารอีกด้วย ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร “ลูกสาวพ่อมด” ด้วยนะครับ ไม่น่าเบื่อแน่นอนครับ

IMG_1146

พลาดไม่ได้แล้วสำหรับแฟนๆของหนุ่มหล่อหน้าใส บอย – โชคชัย ที่ไม่เคยทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ต้องผิดหวังกับการแสดงเรียกได้ว่าทำการบ้านมาอย่างดีเลยทีเดียว อย่าลืมติดตามชมเรื่องราวความรัก ความแค้น ทั้ง 2 ภพ 2 ชาติ ในละครเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” ที่มีครบทุกอรรถรส ติดตามทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 -19.45 น. ทางช่องไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) NOK_4494

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดาราแอคชั่นมาแน่น วัดใจความเดือดไมล์ต่อไมล์ ใน “Mile 22” คอนเฟิร์ม! ปฏิบัติการมันส์ของจริง ไม่แคร์โลก พร้อมฉากบู๊ชวนอึ้งห้ามพลาด! >>

ช่อง13 ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “ข้าบดินทร์” ลงจอ “เจมส์ มาร์” ควง “แมท ภีรนีย์” เดินหน้าพร้อมรบ กระชากเรตติ้งวันหยุด >>

“บอย-โชคชัย” ปลื้ม พลิกบทเล่นบู๊ โชว์ศิลปะมวยไทย ใน “ชาติพยัคฆ์”

“บอย-โชคชัย” พลิกบทเล่นเป็นตัวเอง หนุ่มเจ้าเล่ห์ ยึดอาชีพเบื้องกองถ่าย ใน “รถไฟเรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย”

“กุ๊บกิ๊บ” ถูกใจ บทผีเพื่อนรักขี้เล่น แอบหวั่นท้าทายฉากดราม่าเจ้าน้ำตาใน “ลูกสาวพ่อมด”