รายการ “สว. วัยสะรุ่น” สูงวัยอย่างสง่า และชราอย่างมีคุณภาพทางช่อง PPTV HD

รายการ “สว. วัยสะรุ่น” รายการวาไรตี้ เพื่อสุขภาพกายและใจของผู้สูงวัย ดำเนินรายการโดย  สามวัยสะรุ่นเก๋า ป้าอี๊ดสินีนาฏ โพธิเวส นักแสดงอาวุโสที่มีผลงานมากมาย ร่วมด้วยสาวสองพันปี ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ และมนตรี เจนอักษร นักแสดงอาวุโสอารมณ์ดี ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของผู้สูงอายุในหลายมิติ อาทิ อาหาร สุขภาพ ความรู้ความสามารถ เป็นต้น อย่างมีความสุข และมีคุณค่า สามารถรับชมได้ทั้งผู้สูงวัย และวัยอื่นๆ ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.30 – 14.00 น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

theold (2)

รายการ สว. วัยสะรุ่น : วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.30 – 14.00 น.

 วันนี้ รายการ สว.วัยสะรุ่น จะพาชาวสูงวัยไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน อย่างประเทศเมียนม่าร์ เยี่ยมชมสถาปัตยกรรมเก่าแก่ พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง สักการะเทพทันใจเทพกระซิบ เพื่อความเป็นสิริมงคล ปิดท้ายด้วยตอบปัญหาสุขภาพกับเรื่องราวของการตรวจสุขภาพผ่านประเทศต่างๆ

theold (4)

รายการ สว. วัยสะรุ่น : วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.30 – 14.00 น.

วันนี้อยากให้วัยสูงวัยได้รู้จักอาจารย์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น อ.ปิง ดาว้องก์ อาจารย์สอนภาษาไทย ผู้ซึ่งใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง ทั้งในแง่มุมของชีวิตและครอบครัว และอาจารย์ปิงจะมาแนะนำการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้องอีกด้วย

theold (3)

สูงวัยอย่างสง่า และชราอย่างมีคุณภาพ กับรายการ “สว. วัยสะรุ่น” ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.30 – 14.00 น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สว. วัยสะรุ่น” ออกอากาศวันที่ 25-26 ส.ค.นี้ ทาง PPTV HD

รายการ “สว. วัยสะรุ่น” สูงวัยอย่างสง่า และชราอย่างมีคุณภาพ 4-5 ส.ค.

“ป้าจิ๊” อัจฉราพรรณ ชวนปฎิบัติธรรมฝึกใจให้สงบ ในรายการ “คุยยกบ้าน”

ได้ฤกษ์แถลงอย่างเป็นทางการ “โครงการสรรเสริญพระบารมี 100 ปี ร่วมร้อยใจไทย” ! พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์เพลงสรรเสริญพระบารมี เวอร์ชั่นพระ-นางจาก 10 หนังดัง ! และการประกวด หนังสั้น เรียงความ นิทรรศการ ขับร้องประสานเสียง ชิงถ้วยพระเทพ ฯ !

ทัพพระ – นาง ตำนานหนังไทย อาสาร่วมร้อยใจไทย สู่ร้อยปีสรรเสริญพระบารมี ! พร้อมชวนร่วมส่งผลงานประกวด หนังสั้น เรียงความ นิทรรศการ ขับร้องประสานเสียง !