แทมิน (Taemin) วง SHINee เตรียมตัวจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 57 ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยข่าวโดยคนวงในวงการเพลงว่าในขณะนี้นักร้องหนุ่ม แทมิน สมาชิกวง SHINee กำลังซุ่มเตรียมผลงานโซโล่อยู่ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยทาง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า แทมิน วง SHINee กำลังจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวจริง แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มรายละเอียดอื่นๆที่แน่ชัด “ในขณะนี้ แทมิน กำลังเตรียมผลงานโซโล่ของเขาอยู่ แต่เรื่องรายละเอียดและการเดบิวต์นั้นยังไม่มีการตัดสินใจที่แน่ชัด”

SHINee-Taemin_1406279869_af_org

ล่าสุดยังมีการออกมาเปิดเผยว่า ในขณะนี้ แทมิน ได้เดินทางไปยังประเทศสหรับอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมกับนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ โดย แทมิน ต้องการให้การเต้นของเขาออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดก่อนที่เขาจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>