PPTV HD เปิดตัวสุดอลังการกับซีรีส์ใหม่ “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” กับซุป’ตาร์ “ยุนอา” นักร้องดังวง Girls’ Generation พร้อมแฟนมีทติ้งสุดยิ่งใหญ่เอาใจสาวก SNSD

PPTV HD นำทีมโดยผู้บริหารสถานีฯ นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ดึงซุป’ ตาร์ชื่อดังจากแดนกิมจิ “ยุนอา” นักร้องดังวง Girls’ Generation ร่วมเปิดตัวซีรีส์ “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” หรือ Prime Minister & Iในฐานะนักแสดงนำ กับบทนักข่าวสาวจอมเปิ่นในงาน PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I” สุดเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิดซุป’ ตาร์คนดัง สาวก SNSD นับพันแห่กรี๊ดสนั่นกับแฟนมีทติ้งสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ณ สยามภาวลัยรอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

IMG_0559 cr

IMG_0651 cr

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD กล่าวว่า “สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดีเป็นสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลเอชดีแห่งเดียวที่เฟ้นสุดยอดซีรีส์และวาไรตี้ชั้นนำไทย-เทศ สดใหม่ไม่รีรัน ภายใต้แนวคิดเรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู โดยซีรีส์รักวุ่นวายกับคุณชายนายก หรือ Prime Minister & I เป็นซีรีส์ที่เพิ่งลาจอจากเกาหลีไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งพีพีทีวี เอชดี เป็นสถานีโทรทัศน์เจ้าแรกที่นำมาประเดิมออกอากาศก่อนใครในไทย และนอกจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้ว พีพีทีวี เอชดี ยังขนทัพซีรีส์เกาหลีชนิดสดใหม่ ที่มีดารานำแสดงเป็นซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี มาให้ชาวไทยได้ดูแบบจุใจ อาทิ ภารกิจรักฉบับกระเป๋า หรือ Love in Her Bag และ บ้านป่วนก๊วนไฮโซ หรือ I summon you, Gold เป็นต้น

IMG_0712 cr

IMG_0657 cr

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ญี่ปุ่นที่นำมาลงจอ เช่น หน่วยแพทย์ติดปีก หรือ Code Blue รวมทั้งซีรีส์สุดฮิตจากอเมริกาที่ได้รับรางวัล Emmy Award มาแล้ว อาทิ เจาะเรื่องฉาว ทำเนีบขาว หรือ Scandal, สวยสังหาร หรือ Nikita, สายลับสมองกล หรือ Intelligence เป็นต้น โดยพีพีทีวี เอชดี ได้คัดสรรซีรีส์เรื่องดัง เรตติ้งสูงทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่นและอเมริกา มาออกอากาศ ทั้งหมดเป็นซีรีส์สดใหม่ที่เพิ่งจบการออกอากาศในต่างประเทศ และในปัจจุบันพีพีทีวี เอชดี มีซีรีส์ดราม่าเกรดพรีเมียมมากที่สุด สนองตอบผู้ชมชาวไทยได้หลากหลาย ครบรส สมกับเป็นเรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู อันเป็นแนวคิดหลักของช่อง”

IMG_0040 cr

IMG_0418 cr

ซีรีส์รักวุ่นวายกับคุณชายนายก หรือ Prime Minister & I ออกอากาศทาง PPTV HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-11.00น.   และรีรัน 20.30-22.30น. เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่เกาหลี ส่งผลให้เรตติ้งในเกาหลีทยานขึ้นไปสูงสุดถึง 10.0 % พร้อมกันนี้ ยุนอา ยังคว้ารางวัล Excellent Actress และรางวัลBest Couple Award คู่กับพระเอกของเรื่อง ลีบอมซู ในงาน KBS DRAMA AWARDS 2013 อีกด้วย

IMG_0051 cr

IMG_0094 cr

ยุนอา ดาราดังจากซีรีส์เรื่อง Prime Minister and I และนักร้องดังวง Girls’ Generation เคยโชว์ฝีมือการแสดงในบทบาทนักแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘You Are My Destiny’, ‘9 End 2 Outs’ และ ‘Love Rain’ ครั้งนี้ถือว่าได้พลิกโฉมกับบทบาทใหม่ ที่จะมาโชว์อีกด้านในภาพลักษณ์ของนักข่าวที่มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ที่สำคัญยังเป็นการสร้างความคาดหวังให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากถึงการโชว์เสน่ห์ด้านที่อบอุ่นและอ่อนโยนที่เหมาะกับช่วงวัยของเธอในการรับบทคุณแม่ลูก 3 ในครอบครัวนายกรัฐมนตรีซึ่งตัวละครของยุนอานั้นจะเปรียบเสมือนของขวัญคริสต์มาสที่พระเจ้าประทานมาให้แก่ครอบครัวนี้

IMG_0640 cr

ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ‘ลีบอมซู’ ก็ได้กล่าวชมนางเอกสาวว่า “สิ่งสำคัญก็คือความมั่นใจในตัวเพื่อนนักแสดงที่ร่วมงานกันครับ ผมเชื่อว่าความเข้าขากันจะเกิดขึ้นได้จากความเชื่อมั่น และเคารพกันและกันครับ ซึ่ง ยุนอา ก็ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริงๆ” โดย ลีบอมซู เชื่อว่าเขาและยุนอา แสดงได้เข้าขากันมากๆ ด้วย “เราเข้าคู่กันได้อย่างเป็นธรรมชาติมากครับในฉากต่าง ๆ บางซีนก็ด้นสดเอาด้วย นี่แหละคือความรู้สึกที่เกิดขึ้น เวลาเราได้คู่ที่ลงตัว”

IMG_0448 cr

ทางด้านทีมงานซีรีส์กล่าวว่า “ด้วยการโคจรมาพบกันของนักแสดงที่ดีที่สุดและไอดอลนักแสดงที่ดีที่สุดของเกาหลี ดังนั้น Prime Minister and I จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเคมีที่เข้ากันและการแสดงที่เข้มข้นของนักแสดงทั้งสองคน”

IMG_0451 cr

IMG_0452 cr

ส่งตรงซีรีส์จากแดนกิมจิ สู่บ้านคุณให้อิ่มเอมไปกับความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม ก้าวสู่มิติใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีขึ้น กับเรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD อัญมณีใหม่แห่งวงการโทรทัศน์ โดยสามารถรับชมได้ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

IMG_0020 cr

IMG_0028 cr

IMG_0032 cr

IMG_0035 cr

IMG_0037 cr   IMG_0059 cr

IMG_0060 cr

IMG_0068 cr

IMG_0079 cr     IMG_0535 cr  IMG_0584 cr

IMG_0596 cr

IMG_0622 cr    IMG_0663 cr

IMG_0670 cr

IMG_0696 cr

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” “โจ จอง-ซอก” จับมือ “ยุนอา SNSD” เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ >>

#ยุนอา #SNSD ฉายเดี่ยวหนีหมอกมรณะ ใน “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)”

#YOONA เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ส่งความรู้สึกหวานซึ้งใน 2 เพลงใหม่ ‘Summer Night’ และเพลงสำหรับแฟนคลับ ‘Promise’! >>