“บีม-ศรัณยู” เจ้าพ่อ Boy Toy งัดของเล่นสุดหรูโชว์เพียบ!! อวด “เรือนหอ” ปีหน้าพร้อมรุกฆาต..ขอ “ชาช่า” วิวาห์หวาน

เรียกว่าเป็นเจ้าพ่อ Boy Toy ที่ชอบสะสมชองเล่นโดยเฉพาะเรื่องท้าความเร็วกับหนุ่มมาดเซอร์  บีม-ศรัณยู ประชากริช พี่ริ กะน้องพิมเลยบุกไปดูให้เห็นกับตา ไปสัมผัสกันจะ…จะ เจ้าตัวเผยว่า “ผมเป็นคนที่ชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็ก ชอบดูการแข่งขัน F1, MotoGP ถ้าจะคุยเรื่องฟุตบอลนี่บอกเลยว่าไม่รู้เรื่องนะ (หัวเราะ) รถที่เร็วที่สุดในบ้านก็คืออีโบร่า โลตัส ซึ่งเป็นรถซุปเปอร์คาร์ที่ราคาย่อมหน่อย 8.9 ล้านบาท ที่ชอบเพราะดีไซส์รถที่ใช้แข่งในสนาม เครื่องเทอร์โบ 3,500 ซึ่งผมชอบ นอกจากนี้ก็ยังชอบขี่มอเตอร์ไซต์อีกด้วย แต่ล่าสุดสิ่งที่หลงใหลก็คือ เรือแบรดเตอร์ หน้าตาคล้ายๆกับเจ็ตสกีเลย สนามที่ผมเล่นกว้างๆ เลยก็แม่น้ำเจ้าพระยามาเล่นกับเพื่อนๆ ที่เป็นทีมอีก 5-6 คนเคยขับไปไกลสุดก็เกาะสีชังโน่นเลยครับ ว่าแล้วหนุ่มบีมก็ขับโชว์กลางแม่น้ำเจ้าพระยาให้สองพี่น้องคู่ซี้ได้อิจฉา ก่อนที่จะโชว์ของเล่นสุดโปรดที่อันตรายและหวาดเสียวสุดๆ อยากรู้ของเล่นที่ว่านี้จะเป็นอะไรห้ามพลาดชมในรายการ

koosee_beem (19)

koosee_beem (3)

koosee_beem (16)

            นอกจากหนุ่มบีมจะอวดของเล่นสุดหรูแล้ว งานนี้เจ้าตัวยังเปิดบ้านที่จะใช้เป็นเรือนหอในอนาคตอันใกล้นี้ว่า “บ้านหลังนี้เสร็จมาประมาณปีกว่าแล้ว ก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะทำเป็นเรือนหอด้วย และปลูกไว้อยู่กลับครอบครัวของผมด้วย ซึ่งเราจะแบ่งสัดส่วนเอาไว้เรียบร้อยแล้วครับ (ยิ้ม) ถามว่าจะได้ฤกษ์เมื่อไหร่ ต้องรอวันไหนขอเขาแต่งงานก่อน ที่วางเอาไว้ก็คงปีหน้านี้แหละครับ (ยิ้ม)” หนุ่มบีม-ศรัณยู ออกอาการเขินหน้าแดง. ทิ้งท้ายขึ้นมาทันที ตามชมความสนุกสนานเต็มอิ่มได้ใน รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 10:30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี แห่งนี้นะจ้ะ!!!
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONO FILM เปิดรอบปฐมทัศน์หนังปล้นสุดมันส์ “The Exchange โจรปล้นโจร” “เป้ อารักษ์&คิทตี้ ชิชา” จัดเต็มแอ็คชั่นเฉือนคม!! >>

ช่องเวิร์คพอยท์ฯ เปิดสังเวียนแรก! เป้ อารักษ์ ปะทะเดือด บีม ศรัณยู ประเดิมชกจริงบนเวทีมวย 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY วันนี้ เวลา 20.15 น. >>

“ใหม่ – ดาวิกา” สวยสยบ! ประกบ “อาเล็ก” โชว์สุดปัง…เล่นสุดเริ่ด เปิดตัว “แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท” >>

“ช่อง 3” เสริฟทีเด็ด จัดหนัก จับ 3สาว รสแซ่บ “นุ่น-คริส-ลิเดีย” ประชันฝีมือสุดเข้มข้น ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

“กุ๊บกิ๊บ” เปิดใจ…หลังเป็นสาวโสดมา 3 ปี ยอมรับว่าหัวบันไดไม่เคยแห้งนะคะ!!!