“ความลับนางมารร้าย” ฮาครบทุกองศา ฟิน ฝัน ตั้งแต่ในจอ จิกหมอน ต่อแบบไม่จบ

เรียกว่าครบคุ้มตั้งแต่ในโรงฯ เพราะขนาดหนังจบไปแล้วคนดูออกมายัง ฮา ฟินเฟ่อร์ ฝัน จิกหมอนกันต่อ ลามไปยันโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ที่พากันเอาประโยคฮิตจากภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย”ออกมาโพสต์เล่นกันในกลุ่ม และแชร์ต่อๆ กันจนกลายเป็นพจนานุกรมฉบับนางมารร้ายไปซะงั้นอาทิ แค่ ชิม..ไม่อิ่มหรอก, ยืนนิ่งๆ แบบนี้จะมีผัวเหรอ, ไม่ได้กินขอปาดหน่อยก็ยังดี, รักสนุกห้ามผูกพัน, ไปเอาเค้ากลับมาให้ได้, อย่าเข้าใจผิดว่าผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกผู้หญิง เพราะจริงๆ แล้ว ผู้หญิงเธอเป็นฝ่ายเลือกผู้ชายของเธอเองต่างหาก ฯลฯ

feed (1)

และนอกจากประโยคฮิตที่พากันแชร์ว่อนโซเชี่ยลฯ แล้ว ด้านของพระเอก-นางเอกสาว (มิน-พีชญา) และ (อาเล็ก ธีรเดช) เทพบุตรสุดเพอร์เฟ็คที่สาวๆ อยากครอบครองมากที่สุดในตอนนี้ก็ยังสร้างความฟินจิกหมอนให้กับหนุ่มสาวที่ชมภาพยนตร์แบบไม่จบ โดยเฉพาะฉากท่าเต้น สาวบางโพ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ซึ่งเล่นเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่นลั่นโรงแทบทุกรอบ

งานนี้ “อาเล็ก ธีรเดช” เลยฝากบอกแฟนๆ ว่า… ที่ เห็นในคลิปนี้แค่ชิมๆ ครับ เป็นแค่น้ำจิ้ม ในหนังยังมีให้ดูอีกเยอะเลย รับรองคุ้มครับ ใครอยากอิ่มต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์เลย รับรองฮา ฟิน จิกเบาะ แน่นอน

feed (2)

 

ภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย”เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ แต่หากใครอยากติดตามเรื่องราวสนุกๆ และความลับเด็ดๆ จากภาพยนตร์เพิ่มเติม สามารถเข้ามาติดตามกันต่อได้ที่ www.facebook.com/m39studios และwww.youtube.com/mthirtyninechannel

 

feed (3)

feed (4)

feed (5)

 

feed (6)

feed (7)

feed (8)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”