“CPS CHAPS” เปิดคอลเลกชั่นล่าสุด Fall/Winter 2014 กับปาร์ตี้สุดชิคแบบฉบับร็อกสตาร์

CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวเสื้อผ้า คอลเลกชั่น Fall/Winter 2014 กับปาร์ตี้ลุคสไตล์โมเดิร์นร็อก ในแบบฉบับของแบรนด์ ในงาน  “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR” ที่ได้ 2 พรีเซนเตอร์ “ตูน บอดี้สแลม” และ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” นำทัพเหล่านายแบบนางแบบ อาทิ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ  มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน ขึ้นแคตวอล์กโชว์แฟชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่าง คับคั่ง อาทิ จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, พลพัฒน์ อัศวะประภา, อสิตา วิมลไชยจิต, พัฒพงษ์-ปรียามล  ธนวิสุทธิ์, เพ็ญสุภา คชเสนีย์ ฯลฯ ณ ห้องบอลรูม ชั้น 8 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ถนนสาทร    เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

cps (17)

ใกล้จะถึงซีซั่นใหม่ “CPS CHAPS” นำโดย บอสใหญ่“จรัญ สิงห์สัจจเทศ” รองกรรมการผู้จัดการ   นำทีมจัดงาน “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR”แนะนำคอลเลกชั่น Fall/Winter2014โดยส่งไม้ต่อให้“ศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเปิดงานสุดชิคครั้งนี้ว่า“สำหรับ   คำว่า “FASHTITUDE” ที่เป็นคอนเซปต์ในการจัดงานในค่ำคืนนี้ มาจากคำว่า FASHION ผสานกับกับคำว่า ATTITUDE ซึ่งเป็นนิยามของประสบการณ์ในด้านแฟชั่น ที่ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านทาง DNAของแบรนด์ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านรู้จักและรักใน CPS CHAPS มากขึ้น และมีประสบการณ์ร่วมไปกับแบรนด์ อันได้แก่ ดนตรี ความบันเทิง และองค์ประกอบต่างๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ CPS CHAPS อย่างชัดเจน

cps (34)

ปาร์ตี้ของค่ำคืนเริ่มต้นด้วยโชว์พิเศษจากกลุ่มดนตรี 3 พี่น้องวง Vie Trio” ต่อเนื่องด้วยแฟชั่นโชว์จาก   พรีเซนเตอร์สาวสวยคนล่าสุด “บี-น้ำทิพย์” ที่อาสานำทีมเหล่านางแบบรวมทั้งสิ้น 30 ลุค กับเสื้อผ้าสวยปนเซ็กซี่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อก กับลวดลายพิมพ์ต่างๆ ในโทนสีสันหลากสไตล์ รวมไปถึงลุคยีนส์สำหรับคุณผู้หญิง     ในคอนเซปต์ “ร็อก ออน เดนิม” (Rock on Denim)ที่ดูเท่ เปรี้ยว เซอร์ และเซ็กซี่ เข้ากับคอนเซปต์ความเป็นร็อกได้อย่างลงตัว

cps (14)

ความสนุกสนานของปาร์ตี้ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ด้วยโชว์พิเศษจาก “วงบอดี้สแลม” ประกอบช่วงแฟชั่นโชว์ของคุณผู้ชาย ที่นำโดยพรีเซนเตอร์ขาร็อก “ตูน-บอดี้สแลม” และเหล่านายแบบสุดฮอต กับ 24 ลุคยีนส์สุดเท่ ในทรงซูเปอร์ สกินนี่ (Super Skinny) ทั้งแบบยีนส์ฟอกและยีนส์ขาด ภายใต้คอลเลกชั่น “เรคอร์ด” (Record)      ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงระยะเวลา 12 ปี แห่งยุครุ่งเรืองของเพลงร็อกในช่วงปี ค.ศ. 1940-1995 รวมไปถึงเสื้อแจ็กเกตลุคทหาร, เสื้อสูทสีดำและเสื้อ knitting แบบมีฮู้ดรวมไปถึงเสื้อยืดลูกเล่นพิเศษที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้าน (Reversible T-Shirt) ที่จะต้องโดนใจคุณหนุ่มๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

cps (13)

ปิดท้ายด้วยโชว์ฟินาเล่ด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบและนายแบบพร้อมด้วย 2 พรีเซนเตอร์อีกครั้ง ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เพราะแขกผู้มีเกียรติ อาทิ จิลมิกา เฉลิมสุข, พรู ศรีเฟื่องฟุ้ง, วาฒกานต์ อินทรทัต,  จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ดิลกลาภ จันทโชติบุตร, ชนาภา ตรีรัตนชาติ ฯลฯ ยังได้สนุกกันต่อกับปาร์ตี้     สุดมันส์จากดีเจที่มาเอนเตอร์เทนกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรมการถ่ายรูปกับ IG Frame ภายในงาน และการทำ Airbrush Tattoo ที่มี 3 ลายให้เลือก ได้แก่ ลายปิ๊กกีต้าร์ เขียน CPS ด้านใน, ลาย tagline CPS Record และข้อความเขียนว่า #CPS Fashtitudeอีกด้วย

cps (20)

cps (32)

แฟชั่นนิสต้าอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุด “Fall/Winter 2014” จาก CPS CHAPS ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPS CHAPS ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ ดึง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่ง “4EVE” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดเท่ แฝงกลิ่นอาย Y2K ในคอนเซ็ปต์ The Ultimate Sport Smart และ Vintage Preppy >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>