“หมาก-คิม” โชว์หวานเปิดตัว “คู่จิ้นโคลสอัพ” ฝ่าด่าน 3 ภารกิจพิสูจน์ลมหายใจสดชื่นสุดฟิน

ทำเอาแฟนคลับและผู้ที่อยู่ในงานจิกหมอนพร้อมฟินไปตาม ๆ กัน กับการเปิดซิงควงคู่โชว์หวานออกสื่อครั้งแรกของคู่จิ้น หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับการรับหน้าที่เป็นคู่รักพรีเซนเตอร์ยาสีฟันโคลสอัพ ใหม่ ด้วยการแท็กทีมรับคำท้าฝ่าด่าน 3 ภารกิจพิสูจน์ลมหายใจสดชื่นแบบใกล้กันสุด ๆ การันตีประสิทธิภาพของยาสีฟันโคลสอัพ ใหม่ จนใคร ๆ ก็อิจฉากลางห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวกันเลยทีเดียว

IMG_4545 copy

IMG_4582 copy

ภารกิจการพิสูจน์ลมหายใจหอมสดชื่นในแบบยาสีฟันโคลส์อัพ ใหม่ ของคู่จิ้นทั้งสอง เริ่มต้นด้วยภารกิจเก็ทโคลส กับการพิสูจน์ประสิทธิภาพลมหายใจสดชื่นโดยการใช้เครื่องทดสอบ โดย ดร.ธนภัทร บารมีแสงเพชรจะเป็นคนวัดด้วยเครื่องวัดมาตรฐานสากลเรียกว่าเครื่อง Kiss Me ซึ่งผลปรากฏว่าผ่านฉลุยด้วยการที่เครื่องแสดงผลเป็นสีเขียวแปลว่ามั่นใจมากเพราะมีกลิ่นปากที่สดชื่นด้วยโคลสอัพจริง ๆ ต่อด้วยภารกิจคู่จิ้นซิงเกอร์ กับกิจกรรมร้องคาราโอเกะที่พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะทั้งคู่ต้องแบ่งไมโครโฟนตัวเดียวกันร้องเพลงโดยมีคัตโตะ ลิปตา ร่วมเป็นสักขีพยานความหวาน และภารกิจสุดท้ายชิดฟินสุด..อย่าได้แคร์ ที่ได้ “ดีเจบอม” แห่ง FM ONE 103.5 ซึ่งเป็นผู้กำกับซีรี่ส์ออนไลน์มากำกับจำลองเหตุการณ์ชวนจิกหมอนที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างฉากง้องอน ที่หมากจะต้องรับหน้าที่ง้อคิมให้คืนดีกันซึ่งดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติเหมือนว่าทั้งคู่จะง้องอนกันบ่อยจริง ๆ ซึ่งในที่สุดทั้งสองคนก็ผ่านด่านทั้ง 3 ภารกิจแบบฉลุยเพราะมีลมหายใจหอมสดชื่น 12 ชั่วโมง

IMG_4600 copy

IMG_4710 copy

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทั้งหมาก-คิม กล่าวว่า “เรา 2 คนก็อยากให้ทุกคนดูแลลมหายใจให้สดชื่นยาวนาน โดยเฉพาะคู่รักที่ต้องอยู่ใกล้กัน การมีลมหายใจสดชื่นเป็นตัวช่วยให้ความรักยาวนานมากขึ้น เหมือนคู่จิ้นโคลสอัพแบบเรา 2 คน ซึ่งหลังจากที่วันนี้เราได้ฝ่า 3 ด่านภารกิจพิสูจน์ลมหายใจสดชื่นกันมาแล้ว ก็เป็นบทพิสูจน์เลยว่าไม่ว่าจะต้องอยู่ใกล้กันขนาดไหน เราก็มั่นใจว่าลมหายใจของเรา 2 คนสดชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมงอย่างแน่นอน

IMG_4524 copy

IMG_4529 copy

IMG_4617 copy

งานนี้คู่จิ้นหมาก-คิมฝากบอกว่าหากใครอยากมีลมหายใจสดชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมง ก็ต้องเลือกใช้ยาสีฟันโคลสอัพ ใหม่ กันนะจ๊ะ

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>