“JOE” หนังที่ดีที่สุดทางด้านการแสดงของ ‘นิโคลัส เคจ’ ในรอบ 3 ปี แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น เตรียมจ่อคิวลงจอ 7 สิงหาคมนี้

“นิโคลัส เคจ” นักแสดงเจ้าของรางวัลรางวัลออสการ์ สาขา “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์เรื่อง Leaving Las Vegas (ลีฟวิ่ง ลาส เวกัส ปี 1995) และชื่อของเขายังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้งจากภายนตร์เรื่อง Adaptation (อะแดพเทชั่น ปี 2002) ส่งผลให้ชื่อของ “นิโคลัส เคจ”ติดอย่ในทำเนียบเจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นมาหลายปี และปีนี้เขากลับมาอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Joe” (โจ) ภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิจารณ์ว่ายอดเยี่ยมและได้รับเสียงชื่นชมว่า “นี่คือหนังที่ดีที่สุดในแง่การแสดง” ของนิโคลัส เคจ พร้อมด้วยนักแสดง “ไท เชอริแดน” นักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานโดดเด่นด้วยการแสดงประกบ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Mud (มัด) แถมยังเคยร่วมงานกับผู้กำกับ ทอร์เรนซ์    มาลิค ในภาพยนตร์เรื่อง The Tree of Life (เดอะ ทรี ออฟ ไลฟ์) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของไท เชอริแดน

Joe 01

ภาพยนตร์เรื่อง JOE (โจ) เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของ “โจ แรนซัม” (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) อดีตนักโทษเลือดร้อน เขาพยายามที่จะไม่ไปยุ่งเรื่องของคนอื่น จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กคนหนึ่ง “แกรี โจนส์” (รับบทโดยไท เชอริแดน) เด็กหนุ่มอับโชค โจจ้างแกรี่ และพ่อผู้ขัดสนของเขามาร่วมทีมในบริษัทค้าไม้ แต่เขาก็มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวแกรี ทั้งความมุ่งมั่น ความดีงาม และความไม่ย่อท้อ      แกรีไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กทั่วๆไป เขามีภาระที่ต้องคอยดูแลครอบครัว และคอยคุ้มครองน้องสาวไม่ให้โดนพ่อทำร้าย แกรีมีความหวังที่จะสร้างอนาคตครอบครัวของเขาให้ดีกว่านี้   ตอนที่แกรีพบว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามเกินกว่าเขาจะรับมือไหว เขาก็หันไปพึ่งโจ จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่โหดร้ายทารุณอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมันจะเปลี่ยนแปลงพวกเขาอย่างไม่อาจย้อนคืนได้ แต่ทว่าเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านเข้ามากลับสร้างโอกาสไถ่บาปให้กับโจ

Joe 02

ติดตามชมผลงานการแสดงของนิโคลัส เคจ และ ไท เชอริแด ในภาพยนตร์เรื่อง“Joe” (โจ) ที่แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ตั้งใจคัดสรรหนังดีเพื่อคนรักหนัง     ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ โรงภาพยนตร์ SFW เซ็นทรัลเวิลด์, SFX เอ็มโพเรียม และ SFC เทอมินอล21

Joe 03

Joe 04

Joe 05

POSTER 2

ที่มา:  HANDMADE Distribution
บันทึกภาพ:  HANDMADE Distribution
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!

คัมแบ็คยังไงให้โลกจำ ! ประกาศให้โลกรู้ว่า “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” คลอดชื่อไทยโครตฮา ครั้งแรกและครั้งเดียว เมื่อตำนานฮอลลีวู้ดต้องรับบทเป็นตัวเอง 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!