ซาร่าห์ สายสกุลเศรษฐ์ Ray Idol Search 2013 ชวนสาวๆ คว้า โอกาสนางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่น Ray Idol Search 2014

ซาร่าห์-ซาร่าห์ สายสกุลเศรษฐ์ Ray Idol Search 2013 สาวสวยหน้าหวานที่แจ้งเกิดบนเส้นทางนางแบบสไตล์ญี่ปุ่น หลังคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด Ray Idol Search จัดโดย นิตยสารเรย์ นิตยสารแฟชั่นความงามติด Top 5 ขายดีจากประเทศญี่ปุ่น เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่รอช้าสาว “ซาร่าห์” ขอชวนสาวสวยที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ฝันอยากเป็นนางแบบ ร่วมคว้ารางวัลและถ่ายแฟชั่นลงในนิตยสาร Ray พร้อมเผยเคล็ดลับว่า

Ray Idol Search 2013 (2)

ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เป็นนางแบบของนิตยสาร Ray ตอนมาสมัครแรกๆ เพราะคิดว่าอยากหาประสบการณ์ และเรียนรู้การทำงานด้านนางแบบจากนิตยสาร Ray พอได้ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาทำกิจกรรมเวิร์คช็อป ก็ทำให้ได้ความรู้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น วันที่เป็นรอบตัดสินตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด พอได้ตำแหน่งมาตื่นเต้นและดีใจมากๆ เหมือนฝันได้กลายเป็นจริงแล้วค่ะ หลังจากได้ตำแหน่งชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะค่ะ ได้เรียนรู้การทำงานในการเป็นนางแบบอย่างเต็มตัว รวมถึงยังได้ถ่ายแบบร่วมกับรุ่นพี่ Ray Idolที่สำคัญเวทีนี้เหมือนเป็นใบเบิกทางให้ซาร่าห์สามารถต่อยอดทำสิ่งที่ฝันต่อไปอนาคตได้ นั่นก็คืออาชีพแอร์โฮสเตสค่ะ

Ray Idol Search 2013 (1)

เคล็ดลับชนะใจกรรมการของซาร่าห์คือความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งการเดินการตอบคำถาม ไม่จำเป็นต้องพยายามเกินไป ฝากถึงสาวๆ ทุกคนที่มีฝันเหมือนซาร่าห์ให้ลองเข้ามาสมัครกันเยอะๆ นะคะ อย่าเพิ่งคิดถึงตำแหน่งที่จะได้ ขอให้มีความมุ่งมั่นตั้งใจ เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ฝึกเดิน ฝึกโพสให้มากๆ รับรองว่าจะได้โอกาสที่ดีมากมาย พร้อมประสบการณ์และเพื่อนใหม่แน่นอน รีบมาสมัครกันนะคะตั้งแต่วันนี้- 10 สิงหาคมนี้ค่ะ”

สมัครด่วน!!Ray Idol Search 2014 เพียงมีอายุระหว่าง 18-25 ปี สวย บุคลิกดี มีความสามารถ ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 10 สิงหาคม 2557 ติดตามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-508-8183 หรือwww.ray.in.th , www.facebook.com/raythailand,IG: raythailand

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซาร่าห์โชว์สกิลควบคุมดนตรีเองทั้งหมดครั้งแรกปล่อยซิงเกิลล่าสุด “รักไม่ยาก”

ซาร่าห์ ค่าย marr กับมุมมองชีวิตและการทำงานที่โตขึ้นในวันที่เป็นศิลปิน

เปิดตัวศิลปินใหม่จากค่าย marrซาร่าห์ส่งซิงเกิลเศร้า “ฝนตกในใจ”

ทริปแท๊ป-สุทิชา คว้า Ray Idol Search 2014 ปาร์ตี้ฉลองใหญ่ 8 ปี นิตยสารเรย์ แฟนๆ แน่นงาน

40 สาวRay Idol Search 2014 เตรียมความพร้อมรอบตัดสิน ฉลองใหญ่ปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ นิตยสารเรย์ วันที่ 4 ก.ย.นี้