ศึกนี้ คู่เด็ด!! “ฉะเชิงเทรา” ปะทะ “พิษณุโลก” ทีมไหนจะลุ้นเข้ารอบชิงชนะ เงาเสียง “สีเผือก คนด่านเกวียน” แป๊ะเว่อร์ ใน “กิ๊กดู๋ฯ แชมป์เจ้าสังเวียน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 5 สิงหาคมนี้ เริ่มต้นความสนุก ด้วยการ   “ประชันเงาเสียง” ศิลปินต้นฉบับเป็นนักร้องเจ้าของเพลงแนวเพื่อชีวิต “สีเผือก คนด่านเกวียน” เจ้าของเพลง ‘เด็กปั้ม’ งานนี้ผู้เข้าประกวดเงาเสียงที่ออกมาโชว์ลีลาเสียงร้อง จะทำเอาเหล่าคณะกรรมการถึงกับอึ้งมากแค่ไหน และ งานหนักจะตกมาอยู่ที่ศิลปินต้นฉบับ สีเผือก คนด่านเกวียน ที่ต้องตัดใจเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งคน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป….ห้ามพลาด !!!

IMG_8203

จากนั้นพบกับการแข่งขัน จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันเพลงมัน” ของ 2 ทีมจาก จ. ฉะเชิงเทรา และ จ. พิษณุโลก โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมรวมทั้งหมด 15 คะแนน คู่แรก 5 คะแนน คู่ที่สอง 10 คะแนน โดยผู้แข่งขันเปิดแผ่นป้ายเพื่อรับโจทย์เพลง ลุ้นกันว่าทีมไหนจะร้องดี ลีลาเด็ด ถูกใจกรรมการ ต้องติดตาม !!!

สุดท้ายกับ “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองทีม ซันญ่า – ธัญญารัตน์ ถิ่นเก๊า กับเพลง ไม่ได้ตั้งใจดำ และทีม บี – พรรณปพร พิชวงค์ กับเพลง แอบรักแอบมอง ใครจะทำคะแนนพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ทีมไหนจะทำคะแนนสะสมมากที่สุดในรอบนี้ ต้องลุ้นกัน !!!!

IMG_8461

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เจ้าสังเวียน รอบแชมป์เจ้าสังเวียน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/kikduu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์กันแบบสดๆ !! “อุทัยธานี ปะทะ เลย” ใครคือแชมป์ ? การกลับมาอีกครั้งกับเงาเสียง “จินตรา พูลลาภ” ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฮาอีกครั้งกับ “จ๊ะ อาร์ สยาม” และ “ศรีเผือก” ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดยอดกับเงาเสียงตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน” “น่าน” หรือ “กาฬสินธุ์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

สุดฮากับเงาเสียง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” รอด หรือ ร่วง ! “นครนายก” & “มหาสารคาม” ใครผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

“กิ๊กดู๋ ออนทัวร์” ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี