“ป้าแจ๋ว – ยุทธนา” ประเดิมขึ้นแท่นผู้จัด พร้อมนำทัพนักแสดงหน้าใหม่ บวงสรวง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องแรกของผู้จัดป้ายแดง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ที่พลิกบทบาทใหม่ กับการเป็นผู้จัดเต็มตัว ที่มาพร้อมกับกับละครใหม่สุดเข้มข้น ใน “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”ที่ได้ทำพิธีบวงสรวงกันไป เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 31 กรกฏาคม ที่ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา

IMG_8960

และครั้งนี้ป้าแจ๋ว ก็คว้าเอาทีมงานใหม่ๆ พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง มาร่วมโชว์ฝีมือให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ – วิศรุต , นิวส์ – นริศสันต์ , แม็ค – สตีเว่น และอินดี้ อินทัช พร้อมด้วยนางเอกสาวสุดหวาน อาย – กมลเนตร , ไหยหยา – วรินทร์ลดา ,ซีน – ปัญณ์ญาณัช และนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง พี่ปู แบล็กเฮด , พี่บี๋ ธีรพงศ์ , คุณข่าวผ่อง สิทธิชูชัย , คุณสมจิตร จงจอหอ , พี่โหน่ง วสันต์ ที่จะมาร่วมโชว์หุ่นล่ำด้วยการชกมวยให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งการันตรีความสามารถด้านการแสดงที่ได้ผ่านการเข้าคอร์ส     แอคติ้งเกี่ยวกับทักษะทางด้านการต่อสู้ รับรองเลยว่าแฟนละครไม่ผิดหวังกับผลงานเรื่องแรกของป๋าแจ๋ว – ยุทธนา อย่างแน่นอน

IMG_8876

IMG_8934

IMG_8789

“ลูกผู้ชายเลือดเดือด” เป็นเรื่องราวเด็กหนุ่มเกเรเลือดร้อนทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนที่รักกันมากยอมเสียสละแทนกันได้ในทุก ๆ เรื่อง ทั้ง 3 หนุ่มใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางเดินการเป็นนักชกมวยและรักการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ โดยมีพี่ชายของจอมชื่อ “กล้า” เป็นไอดอล เพราะว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นสูงสุดคือการเป็นแชมป์มวยราชดำเนิน ความฝันที่จะได้ไปชกในกรุงเทพของพวกเขาเริ่มปรากฏเด่นชัดมากขึ้นเมื่อได้มี ครูออด ครูมวยชื่อดังแห่งค่ายธงทอง มาสนใจและติดต่อให้ไปชกมวยกับเขา กล้า ขุน จอมและโต๊ด ต่างตื่นเต้นที่ได้ก้าวเข้าใกล้ความฝันในการเป็นแชมป์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการเข้าสู่เมืองกรุงครั้งนี้จะทำให้เส้นทางชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล…

IMG_8848

IMG_8740

IMG_8760

IMG_8904

เรื่องราวของเหล่าบรรดาหนุ่มนักสู้ในเส้นทางการเป็นนักชกมวยจะลงเอยอย่างไร และ ขุน จะชำระหนี้แค้นแทนพ่อของเขาได้หรือไม่ ติดตามชมในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” ได้เร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

“อินดี้ อินทัช-บี๋ ธีรพงศ์” สองพ่อลูกสุดหล่อ! นำทีมเผยด้านมืดโลกธุรกิจ ในละครเรื่อง “โตใต้โต๊ะ” ดึง “มิเชล-ไซม่อน-นิพัธ” ร่วมเสริมทัพเข้มข้น >>

รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้! >>

“บิ๊กแอส x แว่นใหญ่” ร่วมงานเพลงใหม่ “ไปไม่ถึง” ในโปรเจกต์ “JOOX 100×100” >>

เผยแล้ว! 4 นักแสดง “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” ชวนเที่ยวกับรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) ในสไตล์ Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก! 15 ก.ย.นี้ >>