“แททิซอ” ปล่อยตัวอย่างมิวสิคดวิดีโอเวอร์ชั่น “ซอฮยอน”

หลังจากที่เมื่อวานนี้ ได้มีการเปิดตัวอย่างมิวสิควิดีโอในเวอร์ชั่นของ “ทิฟฟานี่” ออกไปแล้ว ในที่สุดซับยูนิต “แททิซอ” ก็ได้ปล่อยตัวอย่างมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นของน้องเล็ก “ซอฮยอน” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้มีการปล่อยตัวอย่างมิวสิควิดีโอของแต่ละคนให้แฟนๆได้ชมกัน สำหรับดิจิตอลแทร็คของเพลง “Twinkle” จะมีการเปิดตัวอย่างเปิดทางการในวันที่ 29 เมษายน เวลาเที่ยงคืน ส่วนในแทร็คอื่นๆที่เหลือจะถูกปล่อยออกมาเวลาเที่ยงคืน ของวันที่ 30 เมษายน ส่วนวันที่ 2 พฤษภาคม จะมีการปล่อยอัลบั้มเต็มอย่างเป็นทางการ

โดยที่สาวๆ “แททิซอ” เตรียมขึ้นแสดงโชว์บนเวที ‘M! Countdown‘ เป็นเวทีแรก ในวันที่ 3 พฤษภาคม   โดยในอัลบั้มของพวกเธอนั้นประกอบไปด้วยเพลงถึง 7 เพลงด้วยกัน

นอกจากเพลง “Twinkle” ยังมีเพลงบางเพลงในอัลบั้มที่มาในแนว R&B เช่นแทร็ค “Baby Steps” และ เพลงสไตล์อีเลคโทรนิค เรทโทร ป๊อป เช่นเพลง “OMG”, “Love Sick”, และ “Good-bye, Hello”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย! >>

แฟน #SEOHYUN “ซอฮยอน” เตรียมพร้อม แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!!! กดบัตร 14 ตุลาคม นี้… >>

ใจละลายทุกวินาที! “ทิฟฟานี่” จัดเต็ม 6 เพลงตัดริบบิ้นเอเชียทัวร์ที่ไทย หลั่งน้ำตาประทับใจความรักจากเหล่าแฟนคลับ >>