“Rock Rider” และ “Ebola” จัดเต็มความมันส์ ดวลเพลงเวอร์ชั่นพิเศษ

“เต้ย-กอบภพ ใบแย้ม” หรือ “เต้ย อดีตมือกลองของวง Silly Fools” โต้โผใหญ่แห่ง “ค่ายสยามไพเราะ”  ผุดไอเดียสนุกผลิตรายการเพลงรูปแบบใหม่ในสไตล์ “วาไรตี้ดนตรี” ที่จะพาคุณผู้ชมมาล้วงลึกถึงเรื่องราวประวัติความเป็นมาบนเส้นทางสายดนตรีของเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบ ในรายการ “เดอะไวนิล เพราะ…เพลงดัง”  (The Vinyl) ออกอากาศทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD

โดยได้ 2 พิธีกรผู้ซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนานทั้งในเบื้องหน้า และเบื้องหลัง อย่าง ‘ปู – อานนท์ สายแสงจันทร์’ (ปู Blackhead) และ ‘นัท – ชาติชาย มานิตยกุล’ (อดีต นักร้องนำวงเครสเซนโด้)  มาร่วมเจาะลึกถึงเรื่องราวที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ในช่วงสัมภาษณ์ของรายการ ซึ่งพวกเขาจะทำหน้าที่พาคุณผู้ชมย้อนรำลึกวันวานไปฟังเพลงฮิตเพลงดังที่ขึ้น ชื่อว่าเป็นตำนานของศิลปินวงต่างๆ ในรูปแบบ Live Show ที่เน้นในเรื่องของการแสดงสดในรูปแบบที่แตกต่างจากรายการเพลงทั่วๆ ไป นั่นคือการนำเพลงดังเหล่านั้นมา Re-Arrange เนื้อ หาของซาว์นดนตรีใหม่ทั้งหมดในแบบที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน มาให้แฟนรายการได้ติดตามชมกันอีกด้วย  นอกจากนี้คุณผู้ชมยังจะได้รับสาระความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการร้อง และการเล่นดนตรีจากกลุ่มศิลปินมืออาชีพ ที่จะมานะนำทริคดีๆ ให้กับคุณผู้ชมกันในรายการกันแบบไม่มีกั๊ก!

vinyl (8)

vinyl (4)

รายการ “เดอะไวนิล เพราะ…เพลงดัง”  (The Vinyl) ประเดิมเทปแรกด้วยแขกรับเชิญพิเศษขวัญใจคอเพลงร็อคชาวไทย อย่างกลุ่มศิลปินวงEbola”  ที่ นอกจากจะนำเรื่องราวสนุกๆ ในการทำงานเพลงของพวกเขามาเล่าสู่กันฟังอย่างหมดเปลือกแล้ว งานนี้พวกเขายังได้นำเอาบทเพลงฮิตทั้งใหม่และเก่ามาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ  พร้อมกับการเปิดตัวศิลปินไอดอลของพวกเค้าในช่วงทอล์คของรายการ กับการเปิดตัวเหล่าศิลปินรุ่นพี่ สมาชิกจากวง Rock Rider”  ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพ ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ของทั้ง 2 วงภายในรายการอีกด้วย  พร้อมด้วยโชว์พิเศษจากทั้ง 2 วงที่รับรองว่าถูกใจเหล่าบรรดาแฟนเพลงชาวร็อคของทั้ง 2 วงอย่างแน่นอน!!

vinyl (10)

ติดตามชมการออกอากาศในเทปแรกของ “รายการเดอะไวนิล เพราะ…เพลงดัง”  (The Vinyl)  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 นี้ เวลา 22.45-23.45 น. เป็นต้นไป ทาง  ไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD หรือ ช่อง 3, 32 และ 42 และทางFacebook: https://www.facebook.com/TheVinyl32

 

LOGOVinyl

siam

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

EBOLA Ft.DAX ROCK RIDER นักแสดงนำ เพลงร็อกปลุกกำลังใจ จากชาวร็อกรุ่นใหญ่ค่าย ME Records! >>

พวกเขากลับมาแล้ว! “EBOLA” ปล่อยเพลงใหม่ “ลืมตาในความมืด” ส่งต่อกำลังใจในวันที่มืดมิด >>

วงร็อคระดับตำนาน “Blackhead” คัมแบ็คงานดนตรี!! จัดหนักจัดเต็มส่งเพลง “สติค่ะสติ” ลงโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” >>

มี เรคคอร์ด ส่ง3ขั้วคนดนตรี บุกตลาดเพลงรับปลายปี >>

ร็อกปรอทแตก!! มี เรคคอร์ด ลุยไตรมาส2 ด้วยขุมพลังร็อก >>