ศิษย์ดีต้องมีครู “ต้อย หมวกแดง” หนีบ “น้องเดียร์” ร่วมพิธีใหญ่ไหว้ครูเวิร์ค พ้อยท์

หลังกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหมาดๆ ชนิดกลิ่นปลาดิบไม่ทันทาง และกลับพร้อมกับอาการป่วยเนื่องจากอากาศเปลี่ยน อาดกรยังไม่ดีขึ้น “ต้อย หมวกแดง” ก็ควง “น้องเดียร์ สกายปาร์ค” เจ้าของซิงเกิ้ล “จงป็นโสดเป็นโสดเถิด” นักร้องในสังกัด “สกาย ปาร์ค มิวสิค” ที่ตนนั่งแท่นบริหาร ซึ่งตอนนี้กระแสเพลงของน้องเดียร์ก็เริ่มครองใจผู้ฟังในระดับหนึ่งแล้วหลังจากที่ปล่อยไปไม่นาน โดยงานนี้ ผู้บริหารอารมณ์ดีอย่าง ต้อย หมวกแดง เผยว่า

1

2

“พึ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาหมาดๆเลยครับ มาพร้อมไข้เล็กน้อย (หัวราะ) เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จากที่นั่นยันกลับมาเมืองไทย สำหรับงานที่ยิ่งใหญ่วันนี้ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบพระคุณพี่ตา ปัญญา นิรันดร์กุล, ผู้บริหารบริษัทเวิร์คพ้อยท์ทุกท่าน ที่ให้โอกาสผมและน้องเดียร์ได้มาร่วมพิธีไหว้ครูวันนี้ ขอบคุณน้องๆทีมงานเวิร์คพ้อยท์ที่ดูแลเราอย่างดี งานพีธีดูยิ่งใหญ่มาก ดูขลังมาก ผมว่าทุกคนก็ต้องมีครู ผมเชื่อว่าวันนี้ผมได้ดีเพราะมีครู วันนี้ก็ได้มาครอบครูเพื่อความเป็นศิริมงคล ยิ่งเราทำงานในวงการบันเทิงอย่างนี้แล้วก็ยิ่งต้องรำลึกถึงครูให้มากๆ วันนี้มากับน้องเดียร์ครับ ส่วนชัด สกายปาร์ค นักร้องอีกคนติดงานไม่สามารถมาได้ กระแสเพลงของค่าย “สกาย ปาร์ค มิวสิค” เป็นอย่างไรเหรอครับ ผมว่าผมพอใจนะครับ อย่างน้อยผมตั้งใจทำทุกอย่าง

5

อย่างเต็มที่และดีที่ก็สุดแล้ว กระแสก็โอเคครับ หลายๆคนรู้แล้วว่าผมเปิดค่ายเอง พร้อมออกอัลบั้มเอง พร้อมปั้นน้องๆในค่าย ส่วนเรื่องของอนาคตนั้นมันไม่สามารถคาดเดาได้ครับ ยืนยันว่าทำงานทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ ก็ได้พี่ๆนักข่าว พี่ๆสื่อนี่ล่ะครับคอยสนับสนุนข่าวให้ศิลปินตัวเล็กๆและค่ายเล็กๆ (ยิ้ม) ต้องขอบพระคุณมากๆจากใจจริงๆครับ ขอบพระคุณทุกแรงใจที่มีให้ผมและน้องๆในค่ายเสมอมาครับ ฝากเป็นกำลังใจเชียร์กันไปนานๆนะครับ ติดต่องานแสดงได้ที่ 081-687-2542, 098-419-6625 ครับรับรองคุ้ม ไม่แพงอย่างที่คิดครับ(หัวเราะ)” ต้อย หมวกแดง หัวเราะอารมณ์ดีปิดท้าย

3   6

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่วงวิทย์” และ “ต้อย หมวกแดง” นำทีม “น้องเดียร์, เต อัครา” ชวนสืบสานประเพณีลอยกระทง

“จงเป็นโสดเป็นโสดเถิด” เพลงแจ้งเกิด “น้องเดียร์ สกายปาร์ค” ลูกหม้อ “ต้อย หมวกแดง”

“ต้อย หมวกแดง” ควง “วีเจเต้ วัชสัณห์” ลุย ช้อป ชิม โชว์ ใน “ลูกทุ่งตลาดสด”

“ต้อย หมวกแดง” แปลงโฉม “ชัด สกายปาร์ค” ดัน “หมาตายบนทางด่วน” แนวเพื่อชีวิตร็อค

“ต้อย หมวกแดง” นำทัพขนเด็กดันร่วมงาน คอนเสิร์ต รำลึก22 ปี ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”