อาร์ตี้ – ธนฉัตร บุกล้วงลึก โอ๋ – ภาคภูมิ ผู้กำกับคลั่ง สตาร์ วอร์ส

Play Channel ช่องบันเทิงคุณภาพจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH เตรียมเอาใจคอภาพยนตร์กับรายการ ผู้กำกับนอกบท ที่จะนำผู้ชมบุกล้วงลึกตามติดชีวิต และไลฟ์สไตล์ของผู้กำกับจากค่าย GTH ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหน ประเดิมเทปแรก กับการบุกไปดูความคลั่งไคล้ในภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส ของ โอ๋ – ภาคภูมิ  วงศ์ภูมิ ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทอย่าง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ แฝด ที่ถึงขั้นเก็บสะสมทุกอย่างที่เป็นของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีหนุ่มน้อยขี้เล่น อาร์ตี้ – ธนฉัตร  ตุลยฉัตร เป็นพิธีกรพาไปพูดคุย ล้วงลึก และสำรวจความชื่นชอบของผู้กำกับคนนี้กันถึงในบ้าน ร่วมติดตามชมได้ความคลั่งไคล้ สตาร์ วอร์ส รวมทั้งให้กำลังใจ หนุ่มอาร์ตี้ กับการสวมบทบาทเป็นพิธีกรครั้งแรกได้ ในรายการ ผู้กำกับนอกบท ทุกวันอังคาร เริ่มออกอากาศวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลาดี 4 ทุ่มตรง ทาง Play Channel หรือรับชมแบบสดได้ทาง WWW.MYPLAYCHANNEL.COM เคเบิ้ลทีวีไทย และกล่อง GMM Z พร้อมติดตามข่าวสารได้ทาง WWW.FACEBOOK.COM/PLAYCHANNEL

ที่มา:  playchannel
บันทึกภาพ:  playchannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>

โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ กำกับหนังสั้น 4 เรื่องสะท้อนภาพสังคมไซเบอร์ไทย Bully หนักตั้งแต่เด็กอนุบาลถึงเด็กมหาลัย 

“โอ๋-ภาคภูมิ” จัดเต็มหนัง #HOMESTAY กระแสผู้ชมกล่าวขาน ซีจี ตระการตา ครบทุกรส สนุก ตื่นเต้น ระทึกขวัญ >>

“โอ๋-ภาคภูมิ” ทุ่มสุดตัวหนัง “HOMESTAY (โฮมสเตย์) นำวรรณกรรมญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมของ Eto Mori มาปรับบริบทใหม่ให้เข้ากับความเป็นไทย

“จีดีเอช” ส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุด #HOMESTAY แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี ฉาย 25 ตุลาคนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>