ไมค์-ออม โชว์เสน่ห์ปลายจวัก สูตรลับฉบับเกาหลี

ฟินเฟ่อร์!! เมื่อ ไมค์-พิรัชต์ และ ออม-สุชาร์ มาโชว์เสน่ห์ปลายจวัก สูตรลับฉบับเกาหลีร่วมกับเชฟกิมจิในงาน Taste of Korea 2014” เปิดตัวเทศกาลอาหารเกาหลี ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต จัดขึ้นมาให้สาวกเกาหลีได้ฟินกันเบาๆ กับสินค้าและอาหารที่ส่งตรงจากแดนกิมจิกว่า 1,100 รายการ พร้อมโปรโมชั่นแจกฟรี Samsung Galaxy S5 จำนวน 10 รางวัลโดยได้รับเกียรติจาก มร.ยู ยอง ฮาน ผู้ช่วยทูตฝ่ายศุลกากร สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทยและ มร.นิค ไรท์ไมเออร์ บิ๊กบอสด้านจัดซื้อสินค้าต่างประเทศแห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เป็นประธานเปิดงาน ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

test food (14)

ไมค์-ออม จัดเต็มในชุดฮันบก เพื่อปรุงอาหารเกาหลีโชว์ สวยหล่อเหมือนหลุดออกมาจากห้องเครื่องในราชสำนัก งานนี้ได้ เชฟมิสคิม ฮันนา จากภัตตาคารอาหารคองจู มาสอนวิธีทำอยู่ใกล้ๆ เริ่มด้วย 2 เมนูเด็ด เริ่มด้วย พิซซ่าเกาหลี หรือ พาจอน เมนูนี้สาวออมอาสาหยอดแป้งสไตล์เกาหลีที่มีส่วนผสมของกุ้ง หอย ปลาหมึก ลงในกระทะ ท่าทางอาจจะดูเก้ๆ กังๆ ไปบ้าง แต่ก็ได้หนุ่มไมค์คอยเป็นลูกมือช่วยตอกไข่ ตีไข่และโรยต้นหอมอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง จนได้พิซซ่าเกาหลีแบบหอมฉุยไปทั่วทั้งงาน ตามด้วยเมนูพิเศษ กู จอล พัน หรือเมนูเจ้าหญิงนพเก้า อาหารตำรับราชวงศ์เกาหลี ประกอบไปด้วยอาหาร 9 ชนิด ได้แก่ แป้งแผ่นกลม เห็ดเข็มทอง แครอท แตงกวาคว้านไส้ซอยเป็นเส้นยาวๆ กุ้งต้ม ไก่ต้ม แฮมหรือปูอัดหั่นฝอยหรือฉีกยาว ไข่ขาวและไข่แดงหั่นฝอย ใส่เรียงในถาดที่แบ่งเป็นช่องๆ ซึ่งงานนี้เชฟคิมได้จัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ไมค์-ออม เลยช่วยกันใส่เครื่องเคียงทั้งหมดลงในแผ่นแป้งแบบตั้งใจสุดๆ ก่อนจะราดด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษ แล้วห่อเป็นคำรับประทาน ไมค์-ออม บอกว่า “จริงๆ แล้วไม่ถนัดทำอาหารเท่าไหร่ โดยเฉพาะอาหารเกาหลีที่มีวิธีการทำที่ยุ่งยาก เครื่องปรุงมากมาย เลยถนัดกินมากกว่า พอวันนี้ได้ลองทำดูแล้วก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เชฟคิมบอกถ้าอยากทำให้อร่อยว่า แค่รักและใส่ใจในการทำมากๆก็พอ”

test food (11)

test food (16)

สาวกเกาหลีห้ามพลาด งาน Taste of Korea 2014 กับสินค้าและอาหารที่ส่งตรงจากแดนกิมจิกว่า 1,100 รายการ ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 26 สิงหาคมนี้เท่านั้น

test food (5)

test food (7)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>