“โหน เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” เผย มีแรงใจ อยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย หลังขึ้นเวทีรับรางวัลพิฆเนศวร

หลังจากที่ผ่านมามีการประกาศผลและประทานรางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 3 ปี 2557 ซึ่งมีรายชื่อเหล่าสุดยอดคนบันเทิงเข้าร่วมรับรางวัลมากมาย นอกจากนั้นยังมีชื่อของหนุ่ม “โหน เดอะคอมเมเดียน” หรือ “ธนากร ศรีบรรจง” จากเวที “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 ” ร่วมขึ้นรับ รางวัลพิฆเนศวร สาขานักแสดงผู้เป็นแบบอย่างเยาวชนดีเด่น อีกด้วย งานนี้นอกจากจะสร้างความภูมิใจมาสู่ครอบครัว ยังสร้างความภูมิใจมาสู้ต้นสังกัด โคเมดี้ไลน์ จำกัด ของตลกดีกรีดอกเตอร์ “เป็ด เชิญยิ้ม” และรางวัลนี้ยังทำให้เจ้าตัวภูมิใจมากๆอีกด้วย “โหน” ยังเผยว่า

hone (1)

“เมื่อคราวที่แล้ว เมื่อวันอาสาฬหบูชาที่ผ่านมา ผมก็ได้เข้าร่วมรับรางวัลระฆังทอง,รางวัลทูตพระพุทธศาสนา เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ร่วมกับเพื่อนๆเดอะคอมเมเดียนอีกหลายคนครับ แล้วมาครั้งนี้ ผมได้รับรางวัลพิฆเนศวร สาขานักแสดงผู้เป็นแบบอย่างเยาวชนดีเด่น จากทางสมัชชานักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ผมรู้สึกภูมิใจมากครับกับรางวัลที่ได้มา เพราะผมได้รับรางวัลร่วมกับสุดยอดคนบันเทิงของไทยรางวัลนี้ยังเป็นรางวัลแรกที่ผมภูมิใจในชีวิตมากๆครับ ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านมีส่วนร่วมในการตัดสิน ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับที่น่ารักทุกคนคับ รางวัลนี้ทำให้ผมมีแรงใจในการทำงานในวงการนี้ต่อไปถึงจะเหนื่อยบ้างท้อบ้าง เเต่ก็จะไม่ท้อถอยครับ และอยากให้น้องๆเยาวชนไทยคิดดี ทำดี ปฏบัติในสิ่งที่ดี ตั้งใจทำในทุกๆสิ่ง มุ่งมั่นทุ่มเท ผมจะขอเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทยครับ”

hone (2)

นอกจากจะรับงานตลกแล้วหนุ่ม “โหน เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” ยังมีผลงานอีกมากมายทั้ง งานพิธีกร งานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ รวมถึงตอนนี้ยังมีงานร่วมกับชาวตลกนั่นคือ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์โชว์ ตอน คอนเสิร์ตเปิดหมวกยกกำลัง 2 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 เดือนกันยายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีอีกด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ….

hone (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหน เจด้า พระนางช่อง7 รวมใจ ร่วมงาน เทศกาลปั่นจักรยานนานาชาติ “สปินแมน ไซคลิ้ง เฟส 2017” >>

“โหน เดอะคอมเมเดียนฯ” ชวนแฟนคลับ บุกโรงเรียนเก่า มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ในวันคล้ายวันเกิด

“โคเมดี้ไลน์” จัดแถลงข่าว “เพลงรักสามฤดู” ละครเพลงแนวโรแมนติกดราม่า รวมนักร้อง-นักแสดง เสียงคุณภาพล้นเวที

แถลงข่าว “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์โชว์” “ดร.เป็ด” คอนเฟิร์ม เสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ยิ่งใหญ่ สนุกสุดมันส์ แน่นอน

“งานแถลงข่าว ก่อนบ่าย 4D กว่า”