ออม-อัทธนียา สุดปลิ้มชวนคุณแม่ร่วมกิจกรรม Seagull, Mom & Me Cooking Class

ปลื้มปริ่มหัวใจกันถ้วนหน้า เมื่อสาวหวาน ออม-อัทธนียา ชวน คุณแม่อุ๊-นันทวรรณ เอี่ยมวสันต์ มาร่วมกิจกรรมทำอาหารกระชับรักผูกสัมพันธ์กันในงาน Seagull Mom & Me Cooking Class (ซีกัล มัม แอนด์ มี คุ้กกิ้ง คลาส) พร้อมกับสมาชิกซีกัลคู่แม่-ลูกร่วมคลาสทำอาหารกับเชฟมืออาชีพจาก Issaya Cooking Studio ในเมนูสุดอร่อย ต้มโคล้งทะเล, ปูนิ่มผัดไข่เค็ม และขนมไทยโบราณ โสมนัส Issaya Cooking Studio เซ็นทรัล  เอ็มบาสซี่ เมื่อวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557

seagall (10)

เข้าสู่เทศกาลเดือนแห่งวันแม่ที่ลูกๆ จะได้แสดงความรักกับคุณแม่ในแบบพิเศษมากกว่าเดิม คุณเอ-อรุณ และ คุณบี – เอมอร เรืองจรุงพงศ์ ผู้บริหารแห่ง “ซีกัล” แบรนด์เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่ จึงถือโอกาสพิเศษนี้ ชวนคุณแม่ สมใจ เรืองจรุงพงศ์ จัดงานสร้างรักผูกสัมพันธ์แม่ลูกในกิจกรรมที่มีชื่อว่า “Seagull Mom & Me Cooking Class” (ซีกัล มัม แอนด์ มี คุ้กกิ้ง คลาส) โดยชวน ออม-อัทธนียา ดาราหน้าหวานจากละคร “เสน่หาสัญญาแค้น” และ คุณแม่อุ๊-นันทวรรณ เอี่ยมวสันต์ มาเรียนทำอาหารร่วมกันแบบอิ่มอกอิ่มใจ พร้อมกับสมาชิกของซีกัลคู่แม่-ลูก สอนโดยเชฟมืออาชีพจาก Issaya Cooking Studio ในเมนูสุดอร่อย “ต้มโคล้งทะเล” และ “ปูนิ่มซอสไข่เค็ม” จาก เชฟดำริ มุขสมบัติ (Executive Chef) พร้อมเติมความหวานให้วันแม่อีกนิด ด้วย“โสมนัส” ขนมไทยโบราณ โดย เชฟเปเปอร์ – อริสรา จงพาณิชกุล (Executive Pastry Chef) เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งความอบอุ่นและความอร่อย แถมยังเป็นการผูกกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มากขึ้นอีกด้วย

seagall (2)

seagall (5)

seagall (6)

ภายในคลาสเรียนทำอาหารคู่แม่ลูกต่างช่วยกันบรรจงปรุงอาหารกันอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะสาวออมและคุณแม่อุ๊ที่ผลัดกันชิมผลัดกันปรุงไม่แพ้คู่แม่ลูกสมาชิกซีกัลท่านอื่นๆ เลยทีเดียว ซึ่งสาวออมได้พูดถึงเรื่องราวการทำอาหารกับคุณแม่ว่า “คุณแม่จะคอยดูแลออมอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ไปกองถ่ายก็จะมีคุณแม่ไปด้วย ส่วนเวลาอยู่ที่บ้านคุณแม่ก็จะลงมือทำอาหารให้ทานอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผัดผัก แกงจืด บอกเลยว่าอร่อยทุกอย่างค่ะ สำหรับกิจกรรมเข้าคลาสทำอาหารให้ครั้งนี้ออมรู้สึกชอบมาก เนื่องจากช่วงนี้ติดงานถ่ายละครก็เลยไม่ค่อยได้เข้าครัวกับคุณแม่สักเท่าไร วันนี้มีโอกาสก็เลยได้มาเข้าครัวทำอาหารกับคุณแม่อีกครั้ง สนุกมากๆ เลยค่ะ” สาวออมกล่าวก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการนำพวงมาลัยมากราบคุณแม่ ทำเอาหลายคนที่เห็นต่างซึ้งใจไปตามๆ กัน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่ซี้พี่น้อง “บอส – ออม” ชวนศึกษาการลงทุนและการออมเพื่ออนาคต

AIS DIGICLUB นำทัพโดย ซู่ชิง – จิตต์สุภา ฉิน ชวนดาราสาว ออม-อัทธนียา กับภารกิจ Cooking App Challenge

ซีกัล จัดกิจกรรมสาธิตการใช้ “เครื่องครัวนอนสติก”

เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ เตรียมโชว์เมนูเด็ดใน งาน Makro HoReCa 2014

มหกรรมโปรโมชั่นลดกระหน่ำ 20% ขึ้นไป