“ซาบีน่า” สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ชวนสาวๆ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” กับที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดชั้นในใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า”

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ชวนสาวๆ สัมผัสประสบการณ์ล็อคความมั่นใจไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ที่สุดแห่งการผสมผสานความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัวด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ไซด์ ล็อค” ที่ผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ที่สามารถเนรมิตร่องอกรูปตัววีได้ทันทีและชิดสวยนานตลอดทั้งวัน ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด และแฟชั่นโชว์สุดตระการตาในชื่อชุด “วี เว่อร์ วี ว้าว Around-the-clock” โดยซุป’ตาร์ตัวแม่ นำทีมโดย พรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วยวุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจนสุดา ปานโต เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร และนางแบบชั้นนำอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมกับไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดมัน นิว – จิ๋ว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Modern V 01CEO

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิงเราจึงไม่หยุดที่จะศึกษาเกี่ยวกับอินไซต์ของผู้หญิงไทยเพื่อนำมาต่อยอดสู่การพัฒนาสินค้าและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ในทุกมิติ ซึ่งในปีที่ผ่านมาซาบีน่าได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดชุดชั้นในด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า” โดยชูนวัตกรรมอันโดดเด่นของฟองน้ำรูปตัววี ที่ช่วยเนรมิตร่องอกสวยให้กับสาวๆ ได้ใน 6 วินาที พร้อมทั้งได้เปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์  ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ซึ่งจากการเปิดตัวดังกล่าวทำให้ชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า” ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

Modern V 04

Modern V 10

“ในปีนี้ซาบีน่าจึงได้ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ชุดชั้นใน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ผนวกความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ผสมผสานนวัตกรรมสุดล้ำ “ไซด์ ล็อค” ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ด้วยการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันที่ผสานแถบล็อคหน้าอกด้านข้างลำตัว ซึ่งนอกจากจะช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้เนียนเรียบแล้ว ยังช่วยล็อคร่องอกให้คงรูปตัววีได้นานตลอดทั้งวัน สวมใส่สบาย ไม่เลื่อนไหล ให้สาวๆ ยุคใหม่มั่นใจกับอกสวยรูปตัววีและสนุกกับการแต่งตัวหลากสไตล์ได้อย่างไร้กังวล เหมาะสำหรับสาวทำงานอายุ 30-40 ปี ที่ต้องการความมั่นใจ พร้อมกันนี้ ซาบีน่ายังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความมั่นใจที่สามารถเผยออกมาให้เห็นได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โดย ‘ชมพู่ อารยา’ มาแนะนำ ‘โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า’ ให้กับเพื่อนสาวที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกและขาดความมั่นใจ ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจผู้บริโภคและได้รับการตอบรับที่ดีกว่าที่เคย” คุณบุญชัย กล่าวทิ้งท้าย

Bra Advisor1

นางสาวปทุมา ใจสงฆ์ ซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ กล่าวว่า “ยิ่งอายุมากขึ้น สาวๆ คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องประสบกับปัญหาสรีระโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “หน้าอกห่าง” ปัญหาที่เกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ทั้งจากพันธุกรรม ตลอดจนการหย่อนคล้อยตามกาลเวลา ซึ่งขัดแย้งกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ ที่ต้องการความมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่สาวๆ จะต้องรู้จักวิธีการรับมือกับปัญหาดังกล่าว โดยเริ่มจากการใส่ใจตัวเอง ตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน คอลลาเจน วิตามินอี และวิตามินบี อย่างไข่ ถั่ว ผักกาดหอมสด มะละกอ งาดำและปีกไก่ ซึ่งช่วยทำให้หน้าอกเต่งตึงขึ้นได้ รวมถึงการบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ง่ายๆ โดยเริ่มจากทำท่าหนีบหน้าอก            โดยประสานมือทั้งสองข้างหนีบเข้าหากันคล้ายท่าตีวอลเล่ย์บอลแล้วยกแขนสูงขึ้นให้หัวไหล่ชิดข้างใบหู ทำต่อเนื่องกัน 30 ครั้ง ต่อด้วยท่าประสานอุ้งมือสองข้างเข้าหากันตรงกึ่งกลางหน้าอก พร้อมออกแรงกดหน้าอกเบาๆ เหมือนท่ากอดอก ทำเข้าออกต่อเนื่องกันอีก 30 ครั้ง เพื่อคงความตึงกระชับตราบนานเท่านาน นอกจากนี้สาวๆ ควรเลือกชุดชั้นในให้พอดีกับคัพไซส์ของตนเอง เพราะคัพไซส์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และควรเลือกชุดชั้นในที่มีฟังก์ชั่นในการยก กระชับ โอบอุ้มเนื้อส่วนเกินบริเวณหน้าอก และส่วนเกินต่างๆ พร้อมทั้งสามารถล็อคเนื้อหน้าอกไม่ให้ไหลออกด้านข้าง ให้สาวๆ มั่นใจในทุกกิจกรรมทั้งวัน ตลอดเช้าจรดค่ำ”

Modern V 06

Modern V 02

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์สาวและแฟชั่นนิสต้าผู้นำเทรนด์แห่งยุค กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเกียรติจากซาบีน่าให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ในปีที่สอง ชมเชื่อว่าความมั่นใจที่เกิดขึ้นจากภายในนั้นสำคัญไม่แพ้องค์ประกอบภายนอก อย่างการเลือกสรรเสื้อผ้าหรือชุดชั้นในเพื่อมาช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพจากภายในด้วย หนึ่งปีที่ผ่านมาที่ชมได้รู้จักโมเดิร์น วี ทำให้ชมมั่นใจว่าโมเดิร์น วี จะเป็นตัวช่วยของสาวๆที่อยากมีร่องอก สามารถมีวีของตัวเองได้จริงๆ และปีนี้ก็มั่นใจมากขึ้น เพราะมีนวัตกรรมใหม่ “Side Lock ”ที่ช่วยล็อคให้หน้าอกวีนานทั้งวัน ให้เราสามารถเต็มที่กับกิจกรรมทุกรูปแบบตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มาพร้อมกับ 4 ลวดลายสุดอินเทรนด์ ไม่ว่าสาวสไตล์ไหน หวาน เท่ เปรี้ยว หรู มีหมด ซึ่งนับว่าเป็นชุดชั้นในที่มอบความเป็นฟังก์ชั่นบราและแฟชั่นบราให้กับสาวๆ ได้อย่างลงตัวที่สุด ในฐานะผู้ใช้งานจริงจึงอยากบอกต่อเคล็ดลับความมั่นใจในแบบฉบับของชม ให้สาวๆ ยุคใหม่“โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย  ซาบีน่า” ไอเท็มสำคัญที่จะช่วยล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ค่ะ”

Modern V 30

 

Modern V 21

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดการแสดงแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ตระการตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ วี เว่อร์ วี ว้าว Around-the-clock”ความมั่นใจในแบบฉบับสาวยุคใหม่ตลอดวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ นำโดยพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วย วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ / เจนสุดา ปานโต / เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร และนางแบบชั้นนำอีกคับคั่ง ท่ามกลางไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงโดย นิว – จิ๋ว ร่วมด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ในแบบชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”

Modern V 20

Modern V 31

ModernV_Celebs

พบกับชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่ที่ให้สาวๆ ยุคใหม่ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”    ที่มาพร้อมกับ 4 ธีมลวดลายที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงในตัวคุณ ประกอบด้วย Simple Chic ความเรียบง่ายที่แฝงไว้ซึ่งความมีสไตล์Princess Moment เผยอีกด้านแห่งความหวานที่ซ่อนเร้นในตัวคุณในแบบฉบับเจ้าหญิง        Ultra Modern Chic สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่ผ่านลวดลายเส้นสายสุดโมเดิร์น และ Oriental Charm เผยรสนิยมสุดหรูหรา สง่างามด้วยโทนสีสันแห่งดินแดนตะวันออก วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซาบีน่าช็อปทุกสาขา ในราคา 650-750 บาท และคัพไซส์ตั้งแต่ A32-D36 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

“โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ให้สาวๆ ยุคใหม่ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิวีทั้งวัน”

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>