เพราะเหตุใด “หนุ่มอารมณ์ดี ซูโม่กิ๊ก” หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย!! หลังจูงมือครอบครัวตัวกลมอารมณ์ดี บุกยึดเวที “พราว..ไนท์”

รายการ “พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม   2557   สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก” ต้อนรับเดือนแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ “วันแม่” พาไปพบสัมผัสบรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัวอารมณ์ดี “ครอบครัวกิจเจริญ” หรือครอบครัวบ้านกลมกิ๊ก ที่วันนี้ลูกๆทั้ง 4 คน   ขอควงแขนแม่ชา-สุชาดา กิจเจริญ คนเก่งมาร่วมเผยทุก

gigfam (2)

พร้อมเผยทุกแง่มุมความรัก ความผูกพัน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของบ้านหลังนี้ที่เกิดการจากเลี้ยงดูอย่างเอาใจใส่ของ คุณพ่อประวิทย์ และ คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่เสาหลักของบ้านอย่าง “คุณพ่อประวิทย์” จากไป “แม่ชา” จึงกลายเป็นเหมือน “ทุกอย่าง” ของบ้านกลมกิ๊ก เป็นทุกนิยามของความรักที่ต้องเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน แต่คุณแม่ก็มีหลักคิดและมุมมองในการไปถึงความสำเร็จที่ถ่ายทอดมาถึงลูกๆทุกคนได้อย่างน่าสนใจ จนทำให้ลูกๆแต่ละคนประสบความสำเร็จในการทำงานจนได้รับการยอมรับได้ทั่วบ้านทั่วเมือง รวมไปถึงฝีไม้ลายมือในการปรุงอาหารของ “แม่ชา” ก็ยังอร่อยเด็ดไม่แพ้ใครอีกด้วย!!!!

gigfam (4)

“สิ่งหนึ่งเลยที่ทำให้ครอบครัวเรารักกันเพราะพวกเราไม่เคยมีความลับต่อกัน มีอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันตลอด พี่น้องทุกคนจะรักกัน..สามัคคีกัน..และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด..แม่เองก็ต้องทำหน้าที่ของแม่ให้ดีที่สุด จนกระทั่งวันนึง…วันที่เราได้รับข่าวร้ายว่า…พ่อกำลังจะจากเราไป วันนั้นเป็นวันที่โลกทั้งใบพังลงมา…ทุกคนรู้สึกเสียใจ…แม่เองก็ด้วยค่ะ…แต่ในตอนนั้นแม่เองกำลังจะได้รับหน้าที่ใหม่…เพราะแม่ต้องเป็นทั้งแม่และพ่อในเวลาเดียวกัน…แม่จะร้องไห้ให้ลูกๆเห็นไม่ได้ ไม่เช่นนั้นลูกๆทุกคนเขาจะพึ่งใคร..เขามีหลักที่ไหนให้เกาะ…เพราะขนาดหัวหน้าครอบครัว..ยังท้อแท้สิ้นหวัง แม่ต้องเป็นที่ยึดให้พวกเขาค่ะ”

gigfam (1)

จากเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของคำว่า “รักแม่” ได้อย่างไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้ ด้วยรักจากใจของ “แม่ชา” ในวันวานจึงทำให้ลูกชายสุดที่รัก   “พี่ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ”   ถึงกับต้องหลั่งน้ำตากลางรายการ!!  และพิเศษสำหรับแฟนๆรายการ “พราว..ไนท์” จะได้พบกับสุดยอดเมนูเด็ดประจำบ้านกลมกิ๊กที่หาชิมที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!!!

gigfam (3)

ห้ามพลาดนะคะ!วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2557 เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กิ๊ก” ตีโจทย์ “สิทธิชน”“ความยุติธรรม” ที่ใช้เงินซื้อได้ >>

ซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีครั้งแรกในประเทศไทย ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

“ซูโม่กิ๊ก” พาเปิดบ้าน “ติ๊ก กลิ่นสี” ที่เชียงใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดฮิตอินเทรนด์ ปั่นจักรยานชมเมือง

บุกบ้านพัก “ซูโม่กิ๊ก” ที่เชียงใหม่ พา “ตั๊ก – นุ้ย” คุยชีวิตรักเกือบล่มเพราะการพนัน

พระองค์โสมฯ” เสด็จเปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แห่งปี “คู่กรรม” “M๓๙” ชวนคนบันเทิง วีไอพี เฝ้ารับเสด็จฯคับคั่ง..