“พอลล่า” อวดเมนูเด็ด จากผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ตัวช่วยชั้นดีของคุณแม่สมัยใหม่

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส จัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขลักษณะการทานอาหารที่ถูกต้องให้แก่เด็กไทย กับเต้าหู้ไข่ไก่  โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ผ่านแคมเปญ  “CP Tofu Heroes เต้าหู้ผักพิทักษ์โลก”โดย คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากเทสโก้ โลตัส คุณกฤษฎา เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์ส่วนอาหารพร้อมทาน มาร่วมงานและในงานนี้คุณแม่ซุปเปอร์มัมคนสวย “พอลล่า เทเลอร์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลใส่ใจสุขภาพและโภชนาการ พร้อมทั้งเผยการปรุงเมนูอาหารง่าย ๆ เพื่อลูกรัก จากผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ซึ่งได้รับความสนใจจากคุณแม่ที่ใส่ใจสุขภาพและโภชนาการของลูกรักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้คุณแม่ซุปเปอร์มัมได้เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า

CP paulla (7)

CP paulla (9)

“กิจกรรม CP เต้าหู้ผักพิทักษ์โลก เป็นกิจกรรมที่ดี เพราะช่วยสอนให้เด็กๆ ทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ เต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี ที่มี 3 สี 3 รส ได้แก่ แครอท บร็อคโคลี่ และฟักทอง โดยการสอดแทรกความรู้ผ่านเหล่าพี่ๆ การ์ตูนฮีโร่ ว่าผักแต่ละชนิดมีประโยชน์อย่างไร นอกจากจะทำให้เด็ก ๆ รับประทานได้ง่ายขึ้น ยังอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งโปรตีนจากไข่ โอเมก้า 3 และวิตามินจากผัก เป็นการปลูกฝังน้องๆ หนูๆ ตั้งแต่เด็กให้ทานอาหารที่ดี เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง สำหรับไลลาเอง ตอนนี้ 3 ขวบแล้ว พอลล่าก็ยังต้องดูแลเค้า โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน เพราะเราอยากให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี สุขภาพแข็งแรง ได้รับสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ อย่างเมนูที่พอลล่าทำในวันนี้ ก็ทำจากเต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก ซีพี พอลล่าก็ทำให้ไลลาทานเป็นประจำ เพราะทำง่าย แล้วก็มั่นใจว่าน้องจะได้สารอาหารครบถ้วนค่ะ ” พอลล่ากล่าวทิ้งท้าย

CP paulla (2)

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด >>

พอลล่า ควงสามี วิ่งจับมือ ร่วมบันทึก กินเนสส์ เวิร์ด เรคคอร์ด เป็นครั้งแรกของโลกกับกิจกรรม ‘Holding Hands Together Run’

วิชี่ มอบผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก เปิดตัว ‘วิชี่ มิเนอรัล 89’ ดึง พอลล่า เทยเลอร์ เผยผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก >>

พอลล่า เทเลอร์ เตรียมมาแชร์เคล็ดลับหน้าเด้งดุจผิวเด็ก ในงานเปิดตัว วิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89) วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมยู สาทร