‘ไอซ์-ศรัณยู’ หลง ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ชมน่ารักในรายการ I Am Siam

ตื่นเต้นและยินดีอย่างมาก ที่แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ มีโอกาสได้ต้อนรับนักร้องยิ้มกว้าง และอารมณ์ดี ‘ไอซ์-ศรัณยู’ อีกครั้ง ในโอกาสที่มาร่วมพูดคุยใน ‘รายการ ไอ แอม ไซแอม’ เพื่อบอกเล่าถึงเอ็มวีใหม่ล่าสุด “อย่าไว้ใจความเหงา” เพลงช้าๆ ที่เป็นเรื่องราวของคนเหงา 2 คน มาเจอกัน ที่ พอมาอยู่ใกล้กัน เลยทำให้มีอารมณ์หวั่นไหว ที่อาจจะเผลอใจทำเรื่องไม่ดี จนต้องเสียใจทั้งคู่ คนหนึ่งตกเป็นจำเลยสังคมแย่งแฟนคนอื่น ส่วนอีกคนก็ต้องถูกตราหน้าว่านอกใจแฟน เพราะ “ความเหงาไม่ใช่ความรัก” ฉะนั้นอย่าได้ไว้ใจความเหงา ต้องตั้งสติ และรักด้วยเหตุผล

ไอซ์บอก  ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ ก็ได้ฤกษ์ออกอากาศให้แฟนเพลงของไอซ์ได้ดูกันในรายการ ไอ แอม ไซแอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เป็นที่แรก ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ มีให้ดูเฉพาะที่แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ เท่านั้น! พร้อมกับเล่าให้เราฟังถึงการทำงานกับนางเอกเอ็มวี สุดน่ารักและกำลังฮ็อต ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ว่า รู้จักน้องเต้ยมานานแล้ว และได้ร่วมงานกับนางเอกเอ็มวีมาหลายคนมาก แล้วทำไมเราไม่ร่วมงานกับน้องสาวของเราเอง ก็เลยชวนน้องเต้ยมาร่วมงานกัน การทำงานด้วยกันก็สนุก น้องเต้ยน่ารัก ในเอ็มวีก็มีฉากกุ๊กกิ๊กกัน ด้วยต้องรอดูเวอร์ชั่นเต็มเร็วๆนี้ นะครับ

ที่มา:  แชนแนล (วี) ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล (วี) ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”

“ไอซ์” ส่งเพลง #ไม่มีวันไหนไม่รัก ประกอบออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี โดนใจคนแอบรักอย่างจัง ยอด MV พุ่ง 1 ล้านวิว >>

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>