ดัง-โม-ป้อง” คอนเฟิร์ม!!!ดราม่าMV.เพลงรั้ง น้ำตาท่วมจอแน่

ทำท่าว่าจะมาแรงอีกเพลงซะแล้ว สำหรับเพลง “รั้ง” ซิงเกิ้ลที่2 ของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” งานเพลงล่าสุดจากอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงให้ฟังทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแค่เพียงอาทิตย์เดียว ก็มีกระแสตอบรับว่าอยากจะชมมิวสิกฯเพลงนี้กันแล้ว และเพื่อไม่ให้ขัดใจแฟนๆ “ดัง” ก็เลยจัดให้ ซึ่งเป็นมิวสิกฯที่พิเศษสุดๆ เพราะ “ดัง” ขอเรียกว่าเป็น ดราม่า MV. ซะด้วย!!! อยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องให้ก็คงต้องให้ “ดัง” ชี้แจง พร้อมกับพูดถึงบรรยากาศในวันถ่ายมิวสิกฯนี้ให้ฟังกันเอง

 

 

 

 

“ตอนนี้มิวสิกฯเพลง “รั้ง” ก็พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ดูกันแล้วครับ ซึ่ง “ดัง” อยากจะเรียกว่าเป็น ดราม่าMV. มากกว่านะครับ เพราะเรื่องราวของมิวสิกฯนี้ที่ถ่ายทอดออกมา มันเป็นอะไรที่ดราม่ามาก คือฉากรักกัน ก็สวีทหวานมาก แต่ฉากเศร้าก็ร้องไห้กันแทบทุกฉาก เค้าร้องไห้เหมือนสั่งน้ำตาได้เลย “ดัง” โชคดีที่ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง “พี่ป้อง” (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) และ “แตงโม” (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) มาเล่นให้ เค้าแสดงกันเก่งจริงๆ ดูแล้วอินตาม อยากให้ติดตามกันให้ได้ มีอะไรเด็ดๆที่คาดไม่ถึงให้ติดตามชม. “ดัง” เองก็ไม่ได้ทำมิวสิกฯที่เป็นเรื่องราวดราม่าอย่างนี้มานาน เพลง “รั้ง” ก็ถือว่าเป็นเพลงที่มีอะไรพิเศษหลายอย่าง ทั้งเป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับ “พี่ฟองเบียร์” และเรื่องราวในเพลงนี้ “ดัง” เองก็เป็นคนบอกไปเองว่าอยากได้เรื่องราวประมาณไหน และ “พี่ฟองเบียร์” ก็แต่งออกมาได้ตรงกับใจ ก็เลยชอบเพลงนี้มาก และทีแรก “ดัง” ก็มีคิดๆว่าอยากจะเล่นเอง แต่พอดูจากบทแล้ว..ก็คิดว่าให้นักแสดงมืออาชีพมาเป็นคนถ่ายทอดจะเหมาะกว่า แล้วก็ออกมาดีอย่างที่คิดไว้เลย ก็อยากจะขอบคุณนักแสดงทั้งสองคน “พี่ป้อง” และ “แตงโม” มากๆ ขอบคุณพี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข)ผู้กำกับที่ทำเรื่องราวออกมาได้เซอร์ไพร้ส์จริงๆ ยังไงก็ลองไปหาชมกันได้แล้วนะครับทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และทาง YouTube (ยูทูป) ก็ได้ครับ”

 

 

 

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลงล่าสุด “รั้ง”ของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube (ยูทูป) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com  หรือ www.facebook.com/revolmusic

เพลง รั้ง

ศิลปิน ดัง พันกร บุณยะจินดา

เนื้อร้อง ฟองเบียร์

ทำนองและเรียบเรียง Pirate Tong

อัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า)

เพลง “รั้ง” ซิงเกิ้ลที่สอง จากอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) เพลงช้าสไตล์“Ballad Rock” ที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ดัง พันกร” และ “ฟองเบียร์”นักแต่งเพลงฝีมืออันดับต้นๆของเมืองไทย ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชั้นนำมากมาย จึงทำให้เพลงนี้มีจุดแข็งที่น่าสนใจ ทั้งเสน่ห์การร้องอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ“ดัง พันกร” ในยุคแรกเริ่มที่แฟนๆ ยังคงคิดถึง เสริมด้วยเนื้อหาและภาษาที่ตรงโดนใจคนฟังจนสื่อเรื่องราวของคำสั้นๆ เพียงหนึ่งคำที่พูดง่าย แต่ส่งผลถึงความรู้สึกได้อย่างมากมาย

“คนเราจะรู้คุณค่าของสิ่งใด ก็ต่อเมื่อได้สูญเสียสิ่งนั้นไปแล้ว” ประโยคง่ายๆที่เราอาจได้ยินบ่อยจนชิน..แต่ถ้าหากสิ่งที่เราต้องสูญเสียไปเป็นนั้นเป็น “คนรัก” ล่ะคุณจะรู้สึกชินอยู่ไหม? ยิ่งการสูญเสียเกิดขึ้นเพราะตัวเรากับอารมณ์เพียงชั่ววูบทำให้พลั้งปากพูดไปโดยไม่คิด..ใครเลยจะรู้ว่าจะทำให้ต้องเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ในบางครั้ง..ความรักทำให้คนเราทำได้ทุกอย่างแม้กระทั้งกลืนน้ำลายตัวเอง “รั้ง” จึงอาจจะเป็นตัวเลือกสุดท้ายของคนที่ยึดติดในศักดิ์ศรี แต่ถ้าหากเป็นทางเลือกเดียวที่อาจจะได้คนรักกลับคืนมาคุณก็คงเลือกที่จะทำ

บทสรุปสุดท้ายของการ “รั้ง” จะเป็นไปอย่างที่หวังหรือไม่ ติดตามได้ในมิวสิควิดีโอเพลง“รั้ง” เร็วๆนี้พร้อมกันทั่วประเทศ

เนื้อเพลง รั้ง

(A) หากว่าใจเธอมีแค่เค้า ให้เราจบลงเท่านี้

อย่าอยู่กับชั้น ถ้ามันจะทำให้ทุกข์ใจ

สิ่งที่ชั้นพูดไปกับเธอ เกิดจากอารมณ์และลืมคิดไป

จะเกิดอะไรถ้าชั้น นั้นไม่มีเธอ

(B) เก็บคำถามอยู่ในหัวใจ ทำไมชั้นเองไม่รั้ง

สิ่งต่างๆในวันนั้น มันตอกย้ำ

กลับมาซ้ำให้ชั้นปางตาย

(hook) หากรั้งเธออยู่ ชั้นคงไม่เจ็บ ไม่ทนเหงาเดียวดาย

ที่บอกให้เธอไป ที่บอกให้เธอรักใคร ช่วยแกล้งลืมมันที

ปากมันลืมคิด ต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้

ชีวิตชั้นมีแค่เธอ โปรดกลับมา ได้มั้ย

บอกชั้นทีต้องทำยังไง

(A2)อยากจะเดินเข้าไปหาเค้า ขอเธอกลับคืนให้ชั้น

เผื่อว่าเธอนั้น เห็นใจและมาเริ่มต้นใหม่

เธอก็รู้ว่าคนอย่างชั้น เกิดมาไม่เคยจะยอมให้ใคร

แต่บอกตรงๆวันนี้ชั้นยอมทุกอย่าง

(B),(hook)

กลับมาอยู่กับชั้นเพียงกาย หัวใจวันนี้เธอไปรักใครๆ

ไม่เป็นไรแค่ได้เธอคืน แค่นั้นพอ

ช่วยต่อชีวิตให้ชั้น ซักเสี้ยวนาที

ไม่รู้วันพรุ่งนี้มันจะเกิดอะไร อย่างน้อยยังได้ใกล้เธอ

(hook)

บางคำตอบก็รู้ในใจ วันนี้เธอมีคนใหม่แต่ชั้นไม่มีใครเลย

ที่มา:  revolmusiccreation
บันทึกภาพ:  revolmusiccreation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิล “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” FEAT.ฟองเบียร์ ขอเป็นตัวแทนของคนคุ้นเคยความเจ็บปวด

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

แท็กทีม3ศิลปินดัง “ฟองเบียร์-ซีซันไฟฟ์-แสตมป์” ในเพลงสะกิดความทรงจำที่เรียลที่สุด >>

ปลายปากกา ฟองเบียร์ พา 5 ตัวแม่ นางเอกวงการบันเทิงลงจอ MV >>

มี เรคคอร์ด ท้าจับตามอง Middle Lane วงร็อกเลือดใหม่บนส่วนผสมที่ลงตัว