ครั้งแรกสุดพิเศษที่แฟนคลับชาวไทยจะได้เป็นส่วนหนึ่งกับ หนุ่มๆ EXO (เอ๊กซ์ โซ) ทั้ง 11 คน พร้อมกับแฟนคลับทั่วโลก กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Official Fanclub ของหนุ่มๆ EXO ภายใต้ชื่อ EXO-L (เอ๊กซ์ โซ-แอล) ที่มาพร้อมกับความหมายสุดซึ้งและสิทธิพิเศษมากมาย!!!

เป็นอีกครั้งที่ 11 หนุ่มบอยแบนด์ที่ฮอตที่สุดในโลกในขณะนี้ EXO (เอ็กซ์ โซ) เจ้าของเพลงฮิตแห่งยุคอย่าง “Growl” และ “Overdose” สามารถสร้างปรากฏการณ์ Talk Of The Town ไปทั่วโลกได้อีกครั้ง!!! โดยหลังจากที่ EXO ได้เดบิวต์เปิดตัวและได้รับการสนับสนุนและความรักจากแฟนคลับทั่วโลกมากว่า 2 ปี ล่าสุด 11 หนุ่มได้ส่งของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับตัวจริง กับการเปิดตัวชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของพวกเขา ภายใต้ชื่อ “EXO-L” (เอ็กซ์โซ-แอล) พร้อมเตรียมส่งความพิเศษมากมาย ที่รับรองว่าแฟนคลับจะต้องกรี๊ด!!!

เริ่มด้วยความหมายของชื่อแฟนคลับ “EXO-L” นั้น เป็นชื่อย่อมาจาก EXO-Love (เอ็กซ์โซ-เลิฟ) ซึ่ง ตัวอักษร “L” ที่ย่อมาจากคำว่า ‘รัก’ นั้น เปรียบได้กับการที่ 11 หนุ่มต้องการสื่อว่าเหล่า EXO-L คือ กลุ่มแฟนคลับที่มีความรักให้หนุ่มๆ EXO-K และ EXO-M ซึ่งทั้งหนุ่มๆ EXO และแฟนๆ ยังสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน (We Are One) ตามเป็นคอนเซ็ปท์หลักของวง EXO อีกด้วย และที่สำคัญ ในการเรียงลำดับตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวอักษร L เป็นอักษรที่อยู่ตรงกลางระหว่าง ตัว K และ ตัว M ซึ่งสื่อว่าแฟนๆเป็นหัวใจหลักสำคัญระหว่างหนุ่มๆ EXO-K และ EXO-M ที่ไม่อาจแยกจากกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มๆทำซึ้งเต็มที่เพื่อสื่อความหมายพิเศษให้กับแฟนๆที่สนับสนุน EXO มาด้วยดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

exo

ส่วนความไม่ธรรมดาของ EXO-L นั้นยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพื่อรองรับความความต้องการอันล้นหลามของแฟนคลับ   EXO ทั่วโลก ทางต้นสังกัด S.M. Entertainment ยังได้ปล่อย “EXO-LMobile Application” ออกมาเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนๆได้สมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยทุกๆแฟนคลับที่สมัครเป็นสมาชิก EXO-L จะได้รับเมมเบอร์การ์ดที่มาพร้อมบาร์โค้ด ส่วนตัวไม่ซ้ำใคร ซึ่งในอนาคตแฟนๆจะสามารถใช้เมมเบอร์การ์ดเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การได้รับข่าวสารอัพเดทจากหนุ่มๆ EXO, ได้รับสิทธิร่วมแชทกับหนุ่มๆ EXO รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และลุ้นรับของรางวัลพิเศษที่ส่งตรงจากหนุ่มๆ EXO มากมาย อย่าง อัลบั้มพร้อมลายเซ็น, ของขวัญ Lucky Box, Gold Member Card หรือแม้แต่วอยซ์เมลจากทั้ง 11 หนุ่ม!!!!

exo l

ซึ่งล่าสุดหลังจากการเปิดรับสมัครสมาชิกเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มีแฟนๆจากทั่วโลกลงชื่อสมัคร แสดงตัวเป็น EXO-L แล้วกว่า 350,000 คน!!! เรียกได้ว่ากระแสหนุ่มๆ EXO นั้นร้อนแรงไม่มีตกของจริง!!

โดยแฟนชาวไทยที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ EXO-L สามารถดาวน์โหลด EXO-L Mobile Application ผ่านทาง iTunes Store และ Google Play เพื่อทำการสมัครผ่านมือถือ หรือสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์หลัก https://exo-l.smtown.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

และที่สำคัญแฟนคลับชาวไทยเตรียมพบกับหนุ่ม EXO ทั้ง 11 แบบตัวจริงเสียงจริง พร้อมคอนเสิร์ตสุดอลังการ TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นระหว่าง 13-14 กันยายน 2557 นี้ ณ อิมแพค อรีน่า เมืองทองธานี

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>