เอ-ไทม์ โชว์บิส ชวน 5 พระเอกสุดซี๊ดดด หนีจอมาจับไมค์ ใน“Give Me 5 : Concert Rate A”

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับคอนเสิร์ตสุดฟินแห่งปี “Give Me Five : Concert Rate A” คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณอินและรักพวกเขามากขึ้น เมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส สุดยอดโปรดั่กชั่น จับ 5 สุดยอดพระเอกแถวหน้า นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มาริโอ้ เมาเร่อ,   เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ เจมส์ มาร์รวมทัพกันมาสร้างปรากฏการณ์ความแซ่บให้สาวๆได้สนุกยกกำลัง 5  กับแขกรับเชิญสุดจิ้น กระตุกต่อมฟินแบบเหนือความคาดหมาย

IMG_0855 cr

IMG_0025 cr

แค่เห็นรายชื่อแต่ละคนก็เกิดอาการอยากรู้อยากเห็นซะแล้วว่างานนี้ 5 หนุ่มจะงัดของดีมาโชว์ให้เหล่าบรรดากองหนุนที่แห่มาให้กำลังใจหนุ่มๆจนล้นฮอลล์ฟินกันไปถึงขั้นไหน เปิดตัว 5 พระเอกสุดซี๊ดดด.. อย่างยิ่งใหญ่ในโชว์พิเศษ   ที่ทั้ง 5 หนุ่มเตรียมมาเรียกน้ำจิ้มเบาๆในเพลง 1 2 3 4 5 I love you ที่ลงทุนเรียบเรียงใหม่พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทั้งร้องทั้งเต้นเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย ก่อนเชิญ พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการซุปตาร์อันดับหนึ่ง และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หัวเรือใหญ่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตครั้งนี้

IMG_0818 cr

IMG_0274 cr

IMG_0891 cr

IMG_0888 cr

IMG_0898 cr

IMG_0618 cr

โดย  พี่ฉอด กล่าวว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าชื่อ GIVE ME 5มาจาก การรวมตัวกันของสุดยอดพระเอกแถวหน้าทั้ง 5 คนนี้ คำว่า Concert Rate Aก็มีที่มาจากการรวมตัวกันทำงานของพวกเรา เอ-ไทม์ โชว์บิส และ พี่เอ ศุภชัยค่ะ คอนเสิร์ตนี้เริ่มต้น   มาจากที่พี่ฉอดได้คุยกันกับพี่เอ ว่าพี่เอมีน้องๆ ทั้ง 5 คนนี้ที่สนใจอยากจะรวมตัวกันทำคอนเสิร์ตและเข้ามาคุยนำเสนองานกับพวกเรา เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งพี่ฉอดเองก็ได้มีโอกาสติดตามผลงานของทั้ง 5 คน ก็เห็นว่า ทุกคนนั้นนอกจากมีความเป็นนักแสดงที่เก่งแล้ว แต่ละคนยังมีความสามารถอื่นๆที่หลากหลาย ทั้งร้องทั้งเต้น เล่นดนตรี พี่ฉอดเลยมีความคิดที่จะทำคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา เพราะเชื่อว่า นอกจากจะเป็นโอกาสให้พวกเราได้ทำอะไรใหม่ๆและท้าทายแล้ว มันจะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีและน่าสนุกมากสำหรับคุณผู้ชมอีกด้วยค่ะ” งานนี้มีแง้มออกมาแล้วว่าสาวสวยคู่จิ้นของณเดชน์อย่าง ญาญ่า-อุรัสยา ก็ตอบรับคำชวนมาขึ้นเวทีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนแขกรับเชิญคนอื่นๆจะเป็นใครขออุบไว้ก่อนให้ผู้ชมไปลุ้นกันในคอนเสิร์ต

IMG_0060 cr

IMG_0065 cr

IMG_0088 cr

IMG_0301 cr

บอกได้เลยว่า งานนี้การันตีความแซ่บ พร้อมจัดเต็มครบสูบโปรดักชั่นตามแบบฉบับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ทั้งแสง สี เสียง อลังการ เตรียมตัวมารับความสุขกันทั่วฮอลล์ตั้งแต่แถวหน้ายันแถวหลัง ร่วมร้อง เล่น เต้น ฟินเวอร์ๆ  โดยพร้อมเพรียงกัน ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี รอบเวลา 14:00 น. และ19:00 น. จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atimeshowbiz.com, www.facebook.com/atimeshowbiz และ  instagram : atimeshowbiz

IMG_0367 cr

IMG_0478 cr

IMG_0658 cr

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้แบบจุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป ในคอนเสิร์ต “Cassette Festival” >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์2561 จัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” 34 ปีที่รอคอย รวมพลังแห่งความคิดถึง >>

#ไม่ใช่ฝันไป คอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” เปิดขายบัตร 10 สิงหาคมนี้! >>