“ไท เชอริแดน” พิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ประกบคู่ “นิโคลัส เคจ” ในภาพยนตร์สุดเข้มข้นเรื่อง “JOE” จ่อคิวเข้าฉาย 14 สิงหาคมนี้

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด(มหาชน) ชวนแฟนๆ ร่วมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของ Tye Sheridan (ไท เชอริแดน) นักแสดงดาวรุ่งที่เคยฝากฝีไม้ลายไม้ไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Mud (มัด) และ The Tree of Life (เดอะ ทรี ออฟ ไลฟ์)   และในปีนี้เขากลับมาอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่มีชื่อว่า JOE (โจ) โดยหนุ่มไท เชอริแดน รับบทเป็น แกรี โจนส์ เด็กหนุ่มผู้อับโชคที่พยายามดิ้นรนหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว  ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้แสดงประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ) ที่หลายคนต่างออกปากชมว่าทั้งคู่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม แถมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ) ยังเอ่ยปากชื่นชมในความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของหนุ่มTye Sheridan (ไท เชอริแดน) ว่ามีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่น่าจับตามอง

029__11-12-12_217

005__JOEday2-516

JOE (โจ)  ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของ “โจ แรนซัม” (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) อดีตนักโทษเลือดร้อน เขาพยายามที่จะไม่ไปยุ่งเรื่องของคนอื่น  จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กคนหนึ่ง “แกรี โจนส์” (รับบทโดยไท เชอริแดน) เด็กหนุ่มอับโชค ที่มีความมุ่งมั่น ความดีงาม และความไม่ย่อท้อ  ทั้ง แกรี และ โจ ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่โหดร้ายทารุณอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่เหตุการณ์นั้นกลับสร้างโอกาสไถ่บาปให้กับโจ.

020__JOEday1-439

003__JOEday2-176

ติดตามชมผลงานการแสดงของไท เชอริแดน และ นิโคลัส เคจ ในภาพยนตร์เรื่อง“Joe” (โจ) เปลี่ยนกำหนดเข้าฉายเป็นวันที่ 14 สิงหาคมนี้ โรงภาพยนตร์ SFW เซ็นทรัลเวิลด์,SFX เอ็มโพเรียม และ SFC เทอมินอล21  ชมตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=ALX5ujSXbz4

 

 

ที่มา:  แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น
บันทึกภาพ:  แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!

คัมแบ็คยังไงให้โลกจำ ! ประกาศให้โลกรู้ว่า “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” คลอดชื่อไทยโครตฮา ครั้งแรกและครั้งเดียว เมื่อตำนานฮอลลีวู้ดต้องรับบทเป็นตัวเอง 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!