‘แพรว-คณิตกุล’ ชวน คู่แม่-ลูก Selfie โดนๆ ใน… ‘แฮปปี้ ทู ซี มัม ครั้งที่ 9 แฮปปี้ เซลฟี่ เดย์’

แฟนๆชาวเอฟเอ็ม วัน บอกรักแม่กันแล้วหรือยัง?? ใครที่อยากจะพาคุณแม่สุดเลิฟไปฉลองส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่กันแบบฟินๆ รีบสเตย์จูนมาที่คลื่นFM One103.5 (เอฟเอ็ม วัน 103.5)ด่วนนน!!กับกิจกรรมดีๆที่จัดต่อเนื่องมายาวๆ อย่าง ‘happy to see mom (แฮปปี้ ทู ซี มัม) ครั้งที่ 9 happy sefie day’(แฮปปี้ เซลฟี่ เดย์) แถมงานนี้เอาใจเหล่าบรรดาคุณแม่กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวเสียงใสแพรว – คณิตกุล เนตรบุตรที่ควงคุณแม่สุดเลิฟ ขวัญใจ รังสิกวานิชพร้อมทั้งชวนคู่แม่-ลูก อีก 10 คู่ ไปชิวต้อนรับบรรยากาศสุดโรแมนติกถึงอัมพวากันเลยทีเดียวโดยสาวแพรวกล่าวว่า

preaw

แพรวรู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม‘happy to see mom ครั้งที่ 9 happy sefie day’ตัวแพรวเองก็เลยถือโอกาสนี้พาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยเลย เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำงานมาตลอด ทำให้รู้สึกว่าเรายังให้เวลากับท่านไม่มากพอ แพรวมั่นใจว่า แฮปปี้ ทู ซี มัมครั้งนี้.. จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่แม่ – ลูกกระชับแน่นมากยิ่งขึ้น และขอบอกว่าสถานที่ที่เราจะพาไปสวยมากๆค่ะ บรรยากาศดีสุดๆจึงอยากจะชวนเพื่อนๆควงคุณแม่ไปร่วมฉลองวันแห่งความสุขด้วยกันนะคะ แพรวเตรียมเพลงเพราะๆฟังสบายๆ มาโชว์ในมินิคอนเสิร์ต พร้อมแทคทีม ตั้ม – วราวุธมาเซอร์ไพรส์เหล่าผู้โชคดีในครั้งนี้ด้วย จะเป็นอะไรนั้นแฟนๆชาวเอฟเอ็ม วัน ต้องรีบมาติดตามกันหน่อยนะ รับรองว่าบรรยากาศจะอบอวลไปด้วยความรัก ความซาบซึ้ง และรอยยิ้มค่ะ” แพรว กล่าว

เพียงแค่คุณ Selfieรูปคู่กับคุณแม่ พร้อมโพสท่าเว่อร์ๆ แคปชั่นฟินๆ ว่าอยากจะเซอร์ไพรส์อะไรคุณแม่ในทริปนี้ มาที่ facebook.com/1035fmone ก่อน 15 สิงหาคมนี้!! คุณก็มีสิทธิ์พาคุณแม่ไปฟินในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติถึง อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม แบบฟรีๆ!!มาบอกรักแม่ไปพร้อมๆกัน ในวันที่ 23 – 24 สิงหาคม นี้!!รับรองว่าคุณแม่เป็นปลื้มมมม แน่นอนจ้า

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

ปิดท้ายงานคอนเสิร์ตสุดมันส์ “สินเจริญ-แพรว-นนท์” เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม ใน “River Festival 2019 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” >>

แพรว – คณิตกุล และ เก่ง – ธชย ร่วมเดินสาย 2 โรงเรียนภาคเหนือปิดท้าย กับโครงการส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น >>