ดรีมเฮ้าส์ทุ่ม 100 ล้าน เนรมิต “Sanrio Hello Kitty House Bangkok” เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย รวมคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้าแฟชั่น และสปาไว้ในที่เดียว หวังสร้างเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มวัยรุ่น และคิตตี้ เลิฟเวอร์

บริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากซานริโอ้ ประเทศญี่ปุ่น ถือกฤษ์งามยามดีวันที่ 8 เดือน 8 จัดงานเปิดตัว “ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก” (Sanrio Hello Kitty House Bangkok) อย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ครั้งแรกของเมืองไทย ภายในอาคารสยามสแควร์ วัน ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านแห่งความสุขที่รวบรวมเอาความโดดเด่นหลากหลายมิติมาไว้ในที่เดียว ทั้งคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้าแฟชั่น และสปา โดยหวังให้เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มวัยรุ่น ผู้ที่ชื่นชอบเฮลโหล คิตตี้เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ

IMG_0186 cr

IMG_0170 cr

สำหรับไฮไลต์ของงานฯ นอกจากจะคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ คนดังทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงศิลปินมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสาวกคนรักคิตตี้ นำทีมโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังได้เชิญเหล่าคนดังมาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในความน่ารักของเฮลโหล คิตตี้ พร้อมการแสดงต่าง ๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ

– ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ คาเฟ่ โดย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และรวงทอง เตมีรักษ์ (คุณแม่)

– ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ ช้อป และซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ สปาโดย น้องฮานิ-พิชชารีย์ จรรยาธนากร ลูกสาวคุณโบ-สุนิตา ลีติกุล จรรยาธนากร และน้องพอใจ-ศศณิฏัฐ์  เตชะรัตนไชย ลูกสาวโน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล และเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

IMG_0057 cr

IMG_0150 cr

ด้านนายคงธวัช พงษ์ศักดิ์ ซีโอโอของบริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้ตนและกลุ่มพันธมิตรตัดสินใจเปิดซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก ในไทย ก็เพราะมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมและใช้บริการที่เฮลโหล คิตตี้ คาเฟ่ เป็นประจำตามประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฯลฯ ประกอบกับแนวโน้มการเติบโตที่ดีของธุรกิจลิขสิทธิ์ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งแฟนคลับของเฮลโหล คิตตี้ ในเมืองไทยมีจำนวนมาก ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้ เราจึงได้ตัดสินใจเจรจาขอลิขสิทธิ์มาดำเนินการในไทย ที่สำคัญ ผู้บริหารของบริษัทฯ แต่ละท่านล้วนแล้วแต่เป็นคิตตี้เลิฟเวอร์ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะพยายามสร้างซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ ให้มีความโดดเด่นในทุก ๆ ด้าน และมุ่งหวังให้ที่นี่เป็นบ้านของเฮลโหล คิตตี้ ที่สมบูรณ์แบบ

IMG_0015 cr

IMG_0028 cr

ซีอีโอของดรีมเฮาส์ฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับคอนเซ็ปต์ของ “ซานริโอ เฮลโหล คิตตี้ เฮาส์ แบงค็อก” คือบ้านแห่งความสุขที่พร้อมสรรพด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ซึ่งที่ผ่านมา คอมเพล็กซ์ 3 ชั้นแบบนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในโลกมาก่อน เมืองไทยถือเป็นแห่งแรก บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ครบครันด้วยคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้า และสปา ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยความน่ารักสดใสในสไตล์ของ Hello Kitty ประกอบด้วย

ชั้นใต้ดิน – ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้เฮ้าส์ ช้อป ศูนย์รวมสินค้าของที่ระลึกลิขสิทธิ์ในแบบที่ไม่เคยพบที่ใดมาก่อน ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์สปา อยู่ชั้นใต้ดินเป็นสปาที่ให้บริการโดยเน้นในเรื่องของความงาม การผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน พร้อมบริการเพ้นท์เล็บด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ  Hello Kitty  นอกจากนี้ โซนด้านหน้าของสปา เรายังมีบริการพิเศษผลิตแบบจำลองเสมือนจริง 3D Figure ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสแกนรูปร่างท่าทางของบุคคลแบบ 360 องศา ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียด

ชั้น 1  – ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ คาเฟ่ ที่ครบครันทั้งอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยทางร้านจะนำสูตรเฉพาะของเฮลโหล คิตตี้ มาผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากมากขึ้น ทั้งนี้ อาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านมีอยู่ด้วยกัน 3 เมนู คือ Lemon Tart / Apple Pot Pie และ D.I.Y. Tiramisu ขณะที่เมนูอื่น ๆ จะหมุนเวียนตามแต่เทศกาลในช่วงนั้น ๆ

ชั้น 2 – เป็นส่วนรับประทานอาหารและห้องจัดเลี้ยง ฝ้าเพดานตกแต่งด้วย stain glass ที่เป็นลวดลายของเฮลโหล คิตตี้ รองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดงานวันเกิด หรือกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ โดยทั้งสามชั้นจะประดับและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนบุคลิกภาพของความเป็นเฮลโหล คิตตี้ ได้อย่างเด่นชัด พร้อมทั้งเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสไตล์การตกแต่งและมุมถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร

IMG_0113 cr

IMG_0119 cr

ขณะที่ คุณหรีด รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจ กล่าวว่า ตนเองชอบเฮลโหล คิตตี้ มาตั้งแต่เด็ก จึงรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็น ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก ในรูปแบบคอมเพล็กซ์แห่งแรกของโลก และในฐานะที่ตนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกูรูชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของเมืองไทย ตลอดจนประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงอาหารมานานกว่า 20 ปี จึงได้รับเกียรติให้ดูแลด้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดของซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นแบบฉบับดั้งเดิมของเฮลโหล คิตตี้ และเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย เช่น กาแฟพรีเมียมสีชมพูที่หอมกรุ่น รสละมุน ซึ่งมีที่เดียวในโลก

IMG_0155 cr

“สำหรับกาแฟที่เราเสริฟนั้น เราใช้เมล็ดกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีตามแบบฉบับของ Hello Kitty Blend โดยใช้ไอความร้อนอบเป็นเวลา 24 นาที ดังนั้น กาแฟทุกแก้วจึงมีกลิ่นหอม กลมกล่อมและนุ่มละมุน เพราะเราไม่คั่วเมล็ดกาแฟด้วยความร้อนเหมือนที่อื่น และการแต่งหน้าของกาแฟไม่ว่าจะเป็นลาเต้ คาปูชิโน ไอซ์มอคค่า ไอซ์ลาเต้ หรือช็อคโกแลต ก็จะไม่เหมือนกัน รวมทั้งหน้าตาของแมวคิตตี้ด้วยเช่นกัน” คุณหรีดกล่าว

IMG_0094 cr

นอกจากนี้ ดรีม เฮ้าส์ ยังได้มอบความพิเศษให้กับผู้ที่ชื่นชอบเฮลโหล คิตตี้ ด้วยการรังสรรค์Sanrio Hello Kitty House Bangkok card บัตรเงินสดที่มาพร้อมกับลวดลายความน่ารัก 3 แบบ 3 สไตล์ ผลิตจำนวนจำกัด (limited edition) สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อจับจ่ายสินค้าและบริการภายในร้านฯ พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยผู้สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านฯ เท่านั้น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

IMG_0196 cr

IMG_0178 cr

สำหรับบริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด เกิดจากการร่วมทุนของกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วยบริษัท สุวรรณ อิ่ม อร่อย จำกัด หนึ่งในบริษัทของเครือ Suwan group ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมสิ่งทอ รวมไปถึงธุรกิจด้านอาหาร บริษัท อาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยคุณหรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ และบริษัท เชค เพลย์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตสื่อโฆษณา รายการโทรทัศน์ รวมทั้งสื่อความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ มานานกว่า 20 ปี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสาวกคิตตี้  SHU จัดโปรโมชั่นสุดปัง!! กับ รองเท้า Collection SHU x HELLO KITTY >>

Hello Kitty เตรียมโลดแล่นบนจอยักษ์ภายใต้สังกัต Warner Bros. Pictures >>

โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่มาถึงกรุงเทพฯ แล้วตอนนี้!

โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้ ตัวการ์ตูน Hello Kitty จะมาพร้อมกับผองเพื่อน เพื่อช่วยไขปริศนา และตามล่าหาสมบัติ!

เบลล่า วุ้นเส้น และเหล่าดาราตอกย้ำกระแสความน่ารัก ของแมคโดนัลด์ เฮลโล คิตตี้ บับบลี้ (McDonald’s Hello Kitty Bubbly)