“ฝากไว้..ในกายเธอ” ฝากความฮิต ติดอันดับกลุ่มหนังผี จีทีเอช !!

“จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” กลายเป็นผู้กำกับหนังผีที่มือขึ้นอีกครั้ง หลังเปิดตัวหนังผีอารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” ด้วยตัวเลขสวยงาม 7.23 ล้านบาทในวันแรก ทำสถิติรายได้ เป็นอันดับ3 ของกลุ่มหนังผีจีทีเอช โดยเป็นรองแค่ “ลัดดาแลนด์” และ “5แพร่ง” เพียง 2 เรื่องเท่านั้น แต่เฉือนเอาชนะหนังผีดังๆ ในค่าย อย่าง แฝด, สี่แพร่ง และโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ไปอย่างขาดลอย ถือเป็นความสำเร็จอย่างงดงามอีกครั้ง ที่จีทีเอช ยังคงป้อนความแปลกใหม่ให้กับหนังผี โดยไม่หยุดนิ่งอยู่ที่จุดเดิม

gth0808 (1)

วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บ.จีทีเอช เผยว่า “เราเชื่อในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งฝากไว้..ในกายเธอ ก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า การทำหนังที่พูดถึงการตัดสินใจผิดพลาดของวัยรุ่น บวกกับส่วนผสมของหนังอารมณ์สยองขวัญ ก็สามารถเป็นหนังผีที่ดีได้ มันเป็นทั้งกระจกและบทเรียน สำหรับคนที่อยู่ในวัยเดียวกัน และคนที่ก้าวผ่านวัยนี้มาแล้ว เชื่อว่าใครที่มาดู จะต้องได้ข้อคิดดีๆ กลับไปอย่างแน่นอนครับ”

AW_POSTER_THEME

ฝากความรัก ความแค้น ความกลัวไว้กับเธอ “ฝากไว้..ในกายเธอ” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จิม โสภณ’ ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ เข้าฉาย 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ​จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เปิดใจทุ่มสุดตัวเพื่อหนังเรื่องนี้ นำทุกคดีสะเทือนขวัญที่น่าสนใจ มาใส่ในหนัง นักแสดงจัดเต็มครบทุกอารมณ์ เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นไปกับหนัง ที่จะได้ชมพร้อมกัน 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่งท้ายเดือนแห่งความหลอน! จับเข่าคุย ผกก.หนังผี ‘จิม-โสภณ’ พร้อมคอนเทนต์สยองขวัญบน Netflix ที่ไม่ควรพลาด >>

“จิม-โสภณ” ผู้กำกับเจ้าพ่อหนังผี ชอบไอเดียตึกร้างกลางสาทร ทำหนัง “เพื่อนที่..ระลึก”

โปรเจค เคลียร์ เรื่องหอม..หอม ของผม ทำบอย ปกรณ์ แฮปปี้ ได้ประสบการณ์การแสดงเพิ่ม จาก 3 ผู้กำกับร้อยล้านจาก จีทีเอช

“จิม-โสภณ” เฟ้นฝีมือ ส่งตอน “อจินไตย” ลงจอ “แพรวา” ทุ่มสุดตัว เพิ่มดีกรีความหลอน!! “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” ออกอากาศวันที่ 10 ม.ค.นี้!!