สองหนุ่มฮฮต “ณเดชน์” ควง “ฮั่น” เปิด แอมพาร์ค จุฬา แหล่งพบปะแห่งใหม่ใจกลางกรุง

เล็งกันอยู่นานว่า “พื้นที่สีเขียว” ขนาดใหญ่ ใกล้ตลาดสามย่าน-จุฬา ซ.5 จะเป็นอะไร? แล้วหนุ่มซุปตาร์คนดัง “ณเดชน์ คุกิมิยะ” ก็ควงหนุ่มฮอต “ฮั่นอิสริยะ” มาเฉลยในงานเปิดตัว แอมพาร์ค จุฬา (I’m Park Chulaไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางกรุง ในคอนเซปต์สุดฮิพ ที่สุดของ City Life บนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ซึ่งพระเอกหนุ่มได้สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ นักช้อปที่มารอชม ด้วยการเดิน Fashion Show I’m Parktropolis  โชว์ความสดชื่น อบอุ่น ในแบบผู้ชายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ และคอนเสิร์ตจากนักร้องสุดฮอต “ฮั่น-อิสริยะ” ภายในงานพระเอกหนุ่มขี้เล่นยังหยอกว่าต้องมีโอกาสได้มาเดินแน่ เพราะเพื่อนๆ ในวงการหลายคน เรียนอยู่แถวนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับร้องกรี๊ดๆๆ เพราะหนึ่งในนั้นต้องหมายถึง “คู่จิ้น” อย่างญาญ่าแน่นอน!!!

nadej+hunz (14)

nadej+hunz (16)

nadej+hunz (11)

มีเหตุให้ต้องกรี๊ดกันเรื่อยๆ แค่แว๊บมาโชว์ตัว แฟนคลับก็มารอดูกันถล่มทลาย  สุวรรณ  เลิศปัญญาโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด บิ๊กบอส แอมพาร์ค จุฬา (I’m Park Chula) จัดให้ได้ฟินกันแบบเต็มๆ เพราะเชิญ ณเดชน์ และกองทัพนักแสดงมาเปิดงานด้วย Fashion Show I’m Parktropolis  สะท้อนถึงนิยามของ I’m Park เกิดจากแรงบันดาลใจจากความงดงามในปรากฏการณ์ของธรรมชาติ เน้นภูมิสถาปัตย์ที่สวยงาม ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยและได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติในคราวเดียวจึงสร้าง Space หรือ Place สื่อความหมายถึง The Rhythm of Nature ประกอบด้วย ลานสีเขียว (Green Plaza) บันไดรุ้ง (Rainbow Curtain) ระเบียงเงา (Shadow Terrace) เพื่อตอบสนองการพักผ่อนหย่อนใจกลางย่านธุรกิจเป็น Community Green Mall ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สดชื่น มีจินตนาการและใกล้ชิดธรรมชาติด้วยรูปแบบของ Modern Lifestyle และ Universal Design ของทุกเพศทุกวัย ซึ่งหนุ่มณเดชน์และเพื่อนนักแสดงก็จัดครบ เก็บหมด เดินไปโพสต์ซะทุกซอกทุกมุม เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำ ก่อนมอบบทเพลงเพราะๆ ให้สาวๆ ได้ฟินจนเคลิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ไฮไลท์อยู่ช่วงท้ายที่หนุ่มณเดชน์ให้สัมภาษณ์ว่ามีโอกาสคงได้มาเดิน แอมพาร์ค จุฬา แน่นอน เพราะเพื่อนๆ นักแสดงหลายคนในวงการฯ เรียนแถวนี้! เปิดทางมาอย่างนี้ เลยมีคนแซวว่าหนึ่งในนั้น คือญาญ่า ใช่หรือไม่?? พระเอกหนุ่มไม่ตอบ รอให้เห็นเป็นภาพควงกันก่อนค่อยเคลียร์ อะนะ ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ “ฮั่น อิสริยะ” โชว์ความแข็งแรง และลีลาเอวพลิ้ว เรียกเสียงกรี๊ดดังสุดๆ จัดเป็นงานเปิดตัวที่จัดครบ จัดเต็ม จริงๆ จ้า

nadej+hunz (9)

nadej+hunz (3)

สำหรับรายละเอียดโครงการ แอมพาร์ค จุฬา (I’m Park Chula) เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ คอนเซปต์ คือ การรวมวิถีชีวิตของคนเมืองเข้ากับความรื่นรมย์ของธรรมชาติ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ เพลิดเพลินกับการ Shopping และพักผ่อนหย่อนใจใต้ต้นไม้สีเขียว พื้นที่โครงการทั้งหมด 4 ไร่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น พื้นที่มากว่า 20,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1. Community Mall 2. Shopping Plaza เปิดให้บริการแล้ววันนี้ มีร้านอาหารชั้นนำภายใต้แบรนด์ระดับโลกรอคุณอยู่มากมาย เช่น สตาร์บัค, คอสต้า, โอปองแปง, ยะคุน, โดมิโน พิซซ่า, ริว ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี ร้านเสื้อผ้า, อาหารว่าง, ของฝาก, ร้านอาหาร, โรงเรียนสอนภาษา และ ร้านกีฬาชั้นนำ ฯลฯ เข้าไปดูบรรยากาศ www.iampark.com หรือwww.facebook/com/imparks

nadej+hunz (18)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต