ป๋าเอ ยิ้มหวาน เตรียมของรางวัล พร้อมแจกแหลก!! 2 สาว เบนซ์-ฝ้าย ควงคู่คว้ารางวัล ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง  เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ  ของรายการ  STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”   ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

                ที่งานนี้ 2 นางเอกสาว เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝันแก้ว พร้อม 2 ดีเจสุดหล่อแห่งคลื่น SEED ทั้ง เดร-ดาวิเดร โดริโก , ข้าว-ไทธัญญ์ นีระพล ที่ต่างขอมาร่วมรายการพิสูจน์ความเก่ง คว้ารางวัลกลับบ้าน

KIT_1271

                ในเกม “ยิ่งตั้ง…ยิ่งหนาว”  ตั้งกล่องไม้ 7 อันไม่ให้ล้มภายในเวลา 10 วินาที , “สเก็ตบอร์ดจอดสนิท” ใช้เท้าดันสเก็ตบอร์ดขึ้นสโลปให้ไปหยุดที่กำหนดให้ และ “เมื่อขาวมาฉันจะไป” กลิ้งลูกสนุ๊กเกอร์สีขาวให้ไปชนลูกสีแดงให้ได้

            ซึ่งงานนี้ 2 สาวเพื่อนซี้ เบนซ์-ฝ้าย ออกตัวตั้งแต่เกมแรกเลยว่า “ตั้งใจมาแข่งรายการนี้มากๆ ให้ ป๋าเอ เตรียมของรางวัลมาให้เยอะๆ” ด้าน ป๋าเอ รีบยิ้มหวานก่อนบอกว่า “ผมเตรียมของรางวัลมาแจกในรายการเยอะมากๆ แต่ถ้า 2 สาวไม่ชนะเกมไม่เป็นไร เดี๋ยวผมยกของรางวัลพิเศษให้แบบส่วนตัวเลย”  ทำเอาทั้ง ต้นหอม-เอกกี้ ถึงกับออกอาการหมั่นไส้สาวๆ หันไปเอาใจ 2 หนุ่ม เดร-ข้าว แบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว

KIT_1546

                ซึ่งสุดท้ายใครจะได้รางวัลไป และ 2 สาว เบนซ์-ฝ้าย จะได้รางวัลพิเศษจาก ป๋าเอ ไปได้หรือไม่พร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก  แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่ 15  สิงหาคมนี้  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_1574

KIT_1226

KIT_1258

KIT_1588

KIT_1602

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล >>

เซ้นส์ฯ คัดสรรซิทคอมแฟนตาซีคอมเมดี้น้ำดี “คลื่นผีป่วน” ลงจอช่อง 7 สี คว้า “บอส” ประกบ “แก้วใส” และ “อ้น” คู่ “พลอย” ครั้งแรก!!! เสิร์ฟความฮาทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ 9 โมงเช้า ประเดิมความฮา 20 พฤษภาคมนี้!!! >>

สุดพีค!! Seed Fan Fest เทศกาลดนตรี ส่งท้ายปีจากคลื่นซี้ด! หอบศิลปินโชว์ล้ำ มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!

“คลื่นซี้ดแจกไม่ยั้ง” มอบเครื่องเล่นเกมเพลย์ สเตชั่น โฟร์ (PS4) ให้กับผู้โชคดี

เอ วราวุธ ปลื้มพา เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก้าวสู่ผู้ผลิตรายการชั้นแนวหน้า รายการดี-เรทติ้งเปรี้ยง สร้างสรรค์สาระ ควบคู่ความบันเทิงคู่คนไทย