เรื่องย่อ : รักต้องอุ้ม

เรื่องย่อ

ชีวิตของลันตา(ภีรนีย์ คงไทย)กำลังจะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนเป็นบรรณาธิการนิตยสารผู้หญิง แถมความสัมพันธ์กับอนุชิต (อดิสร อรรถกฤษณ์) ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อก็กำลังคืบหน้า ไปได้ดี โดยมีเพื่อนซี้ธัญญาเรศ (อริสรา ทองบริสุทธิ์) และ แพท (เจสสิก้า ภาสะพันธุ์) ซึ่งทำงานอยู่ด้วย ช่วยเชียร์ แต่แล้วฝันของลันตาก็สลายเพราะอรขจี (นาตาลี เดวิส)ภรรยาของอนุชิตมาประกาศตัวที่บริษัท แถมไล่ตบตีลันตา  ด้วยความโมโหลันตาขอลาออก ฝันทุกอย่างสลายไปในพริบตา

IMG_1172

          เท่านั้นยังไม่พอ ขณะลันตาจะขับรถกลับบ้าน กลับมีกล่องใส่เด็กหกเดือนอยู่ใต้ท้องรถ ลันตาไม่รู้จะทำอย่างไร จะเอาเด็กกลับบ้านก็กลัวย่ามาลัย (ดวงตา ตุงคะมณี) จอมเฮี๊ยบก็เลยพาตาหนู (น้องเทรย์) ไปที่คอนโดของสิปาดัน (วรินทร ปัญหกาญจน์) นักบินหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ เพื่อนรักเพื่อนซี้ของเธอ สิปาดันพอเห็นเด็กก็โวยวายให้ลันตาเอาไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ลันตาห่วงเด็กจะไม่ปลอดภัย ก็เลยอ้อนวอนขอเลี้ยงเด็กที่คอนโดโดยโกหกย่าว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด ที่แท้เอาเวลามาช่วยเลี้ยงเด็ก แต่การเลี้ยงเด็กกับสิปาดัน ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเด็กร้องไห้งอแงตลอดเวลา งานนี้ได้เพื่อนบ้านแสนดีอย่างพอล (ธนกฤต พานิชวิทย์) และมิ้งค์ (จรินทร์พร จุนเกียรติ) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยที่เคยมาฝึกงานกับลันตา มาคอยช่วยดูแล รวมทั้งแพทด้วย

NOK_6190

          ลันตาชวนสิปาดันไปเชียงใหม่ เพราะได้เบาะแสคนที่เอาเด็กมาทิ้ง โดยมีเพื่อนของสิปาดันคือกีรติ (โกสินทร์ ราชกรม) ซึ่งแอบชอบลันตา และแพท ตามไปด้วยกัน โดยไปพักกันที่บ้านย่านวล (ดวงใจ หทัยกาญจน์) คุณย่าของสิปาดัน และอินทนนท์(ศานติ สันติเวชกุล) พ่อของสิปาดัน ซึ่งทำให้เจอกับเอื้องคำ (ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) และมะนาว(ภัทรินทร์ เจียรสุข) แฟนเก่าของสิปาดันที่เลิกรากันไป โดยที่มะนาวรู้ว่าสิปาดันเลือกที่จะรักลันตามากกว่า แต่เธอก็พยายามจะกลับมาสานสัมพันธ์ กลายเป็นรักสามเส้า และระหว่างทางที่ตามหาคนทิ้งเด็กก็วุ่นวาย เพราะคนบงการเอาเด็กมาทิ้ง จ้างคนไปปิดปากคนที่อุ้มเด็กมาไว้ท้ายรถลันตา ที่ยุ่งไปกว่านั้นคือทั้งสี่คนไล่ล่าผู้ร้ายจนสลับคู่หลงป่า และที่สุดก็กลับกรุงเทพฯอย่างคว้าน้ำเหลว ลันตาต้องอ่านตำราเลี้ยงเด็ก ประหนึ่งแม่ของเด็กน้อย  สิปาดันก็จำใจต้องเป็นคุณพ่อของเด็กด้วย แต่ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สานต่อใกล้ชิดยิ่งขึ้น สิปาดันที่แอบหลงรักลันตามานานมากแล้ว ก็ค่อยๆ เผยใจออกมา

_MG_4719

          ความรักของทั้งคู่กำลังจะไปได้ดี แต่ยังไม่ทันเปิดใจกัน ก็มีปัญหา เมื่อพิธาน (เจสัน ยัง) ปรากฏตัวขึ้นในฐานะเจ้าของผู้ผลิตหนังสือเล่มใหม่ ซึ่งลันตาไปเป็นบรรณาธิการ ซึ่งได้ร่วมทุนกับสุวิภา (สุรัตนา ข้องตระกูล) และรัชนี (สุปราณี เจริญผล) การมาครั้งนี้ของพิธานมีเป้าหมายสำคัญคือต้องการที่จะให้ลันตา กลับมารัก เพราะพิธานเป็นอดีตรุ่นพี่มหาวิทยาลัยที่เป็นแฟนเก่าของลันตา แต่เลิกรากันไปเพราะ รู้ดีว่าใจของลันตาอยู่ที่สิปาดัน แต่ครั้งนี้เขาต้องการกลับมาเอาชนะสิปาดันให้ได้ โดยได้ร่วมมือกับมะนาว และธัญญาเรศร่วมวางแผนการร้ายต่างๆ เพื่อให้ลันตากับสิปาดันผิดใจกัน ทั้งยังเปิดเผยให้ย่ามาลัยรู้ว่าสิปาดันและลันตาอยู่ด้วยกันในคอนโด ทำให้ย่ามาลัยโมโหมาก

IMG_0782

          สิปาดันและย่านวลและพ่ออินทนนท์ปรึกษากัน จึงได้ไปขอขมาย่ามาลัยที่บ้าน พร้อมกับรับผิดชอบขอลันตาแต่งงาน แต่ย่ามาลัยดื้อแพ่ง ให้พิธานพาน้าวัน (ปริศนา กล่ำพินิจ)พี่สาวเป็นผู้ใหญ่มาสู่ขอแข่งกัน ทั้งยังกดดันลันตา จนต้องยอมตามย่านวลหมั้นกับพิธานด้วยความไม่เต็มใจ

เรื่องราวความรักวุ่นวายของคุณพ่อคุณแม่จำเป็นอย่าง สิปาดัน และ ลันตา จะเป็นอย่างไร แล้วอนาคตของตาหนูหล่ะ ติดตามชมได้ในละคร “รักต้องอุ้ม” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เริ่ม 17 สิงหาคม 2557 นี้

DSC_7681

DSC_8164

DSC_8405

DSC_8862

IMG_0093

IMG_0849

IMG_1866

IMG_2974

IMG_3187

IMG_3496

NNN_7438

NOK_4932

NOK_4988

_MG_4128

DSC_7952

IMG_0043

IMG_0856

IMG_1195

IMG_1358

IMG_1809

IMG_2203

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจสัน ยัง” ภูมิใจ ได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ชายผู้เปรียบเสมือนแฝดคนที่สามของ “แฝดสยาม” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

“เจสัน ยัง” ดีใจ!!! คนดูอินชมร้ายได้ใจ ในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“หมู-ชยนพ” ผู้กำกับ พร้อมทีมงาน นักแสดง “นาย-ใบเฟิร์น” ขอบคุณผู้ชมที่นำพาหนัง “Friend Zone” ทำรายได้ 133 ล้านบาท >>