เอ วราวุธ – อาตุ่ย พาชม ความรัก และความเสียสละที่ยิ่งใหญ่ เพื่อชาติ – เพื่อคนรัก!!! ใน “รักเอย”

รายการ “รักเอย” ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี กับ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่จะพาไปทำความรู้จักกับแขกรับเชิญในรายการ กับ “รั้วของชาติ” ที่เค้าสละส่วนหนึ่งของชีวิตเพื่อประเทศชาติ ในขณะเดียวกันคู่ชีวิตของเค้าก็สละทั้งหมดของชีวิตเพื่อคนรักของเค้า

กับเรื่องราวรักเอย ของ พันจ่าเอกพงษ์ศักดิ์ ทหารหน่วยรบพิเศษชายแดน ซึ่งโดนรอบวางระเบิดจนตอนนี้สภาพร่างกายจากหน้าอกลงไปไม่มีความรู้สึก และภรรยา คุณอาภา จันทะพรม ที่คอยดูแลสามีอย่างใกล้ชิด ที่เรียกว่าความรักของทั้งคู่เป็นความรักอันยิ่งใหญ่เลยทีเดียว ที่เค้ามาเล่าว่า “เมื่อก่อนใน 365 วัน เรามีโอกาสได้เจอกันแค่ 24 วันเท่านั้น ที่เหลือเราต้องลงไปทำงานที่ จ.ปัตตานี ลาดตระเวนเส้นทางเพื่อคุ้มครองครู นักเรียน และประชาชน แล้วเกิดการรอบวางระเบิด ตอนนั้นเรายังมีสติ พยายามจะผงกหัวมาดู แต่ขาขยับไม่ได้เลย ตอนนั้นเสียเลือดมากรู้สึกว่าตัวเหลวไปหมด แต่คิดว่า ไม่ว่ายังไงเราต้องอยู่ เพื่อที่จะเจอหน้าแฟนให้ได้ หรือได้เจอก่อนตายก็ยังดีภรรยาทราบข่าวก็รีบเดินทางมาทันที และตอนนั้นเค้าท้องอยู่ด้วย”

KIT_2931

ด้าน คุณอาภา ภรรยาเล่าวินาทีนั้นให้ฟังว่า “เราทำงานเป็นพยาบาล และตอนนั้นก็ท้องด้วย วินาทีที่รู้ข่าวเราตกใจ เสียใจ ร้อนใจ แต่พยายามตั้งสติ และรีบเดินทางไปหาเค้าทันที พอรู้อาการเบื้องต้นของเค้าก็รู้เลยว่ายังไงก็ต้องอัมพาตแน่ๆ เพราะกระดูกเค้าป่นทั้งตัว หัวใจก็หยุดเต้น หมอต้องฉีดยากระตุ้นหัวใจ ซึ่งเค้าพยายามสู้จนหัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นเราต้องดูแลสามีตลอด เลยลาออกจากงานมาดูแลเค้า ซึ่งเรากลับบ้านไปเอาเสื้อผ้า ปรากฎว่าบ้านโดนขโมยขนของไปหมด และคืนนั้นเราเกิดอาการครรภ์เป็นพิษ และเราไม่สามารถรักษาชีวิตลูกแฝดในท้องไว้ได้ ตอนนั้นคิดว่ายังไงก็ต้องดูแลชีวิตเอาไว้ก่อน เรานอน รพ. 2 วันก็บินไปดูแลสามีต่อทันที เรา 2 คนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ทุกวันนี้เราดูแลสามีอย่างเต็มที่ เพราะคิดว่า เค้าปกป้องประเทศชาติเพื่อให้คนไทยอยู่สบาย และยังมีอีกหลายครอบครัวที่สูญเสียมากกว่าเรา แม้เค้าจะกลับมาแบบร่างกายไม่ครบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราก็ยังอยู่เคียงข้างกัน ยังได้ยิ้มยังได้หัวเราะกันอยู่”

เป็นความรักที่มีแต่ความเสียสละ และคอยเป็นกำลังใจให้กัน ซึ่งมาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ได้ใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที 17 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

KIT_2925

KIT_2847

KIT_2814

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10