กึ้ง-โฟร์ วัน วัน ส่งสัญญาณเตรียมเทียบเวลา ‘ทูพีเอ็ม’ มาแน่! เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยหลังคัมแบคอัลบั้มใหม่ที่เกาหลี

ปรับนาฬิกาเตรียมพร้อมเข้าสู่ช่วงเวลาร้อนแรงที่สุดของวันกันได้แล้ว! รอรับการเยือนประเทศไทยอีกครั้งของศิลปินบอยแบนด์ K-POP ซึ่งครบเครื่องที่สุดในวงการเพลงเกาหลี “ทูพีเอ็ม” (2PM) นำทีมโดยไอดอลสายเลือดไทย นิชคุณ หรเวชกุล พร้อมเพื่อนสมาชิก จุนเค (Jun. K), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Wooyoung), จุนโฮ (Junho) และ ชานซอง (Chansung) พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาเสิร์ฟคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ และนำผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่ซึ่งใกล้ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศเกาหลีเร็วๆ นี้มาโชว์ให้ชมที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต “เอส และ อิทส์สกิน พรีเซนต์ 2014 ทูพีเอ็ม เวิลด์ทัวร์ อิน แบงคอก (est and It’s Skin Present 2014 2PM WORLD TOUR IN BANGKOK) งานนี้แฟนๆ อุ่นใจได้เลยเพราะจัดโดยเจ้าประจำอย่าง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มมากฝีมือแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดอีเวนท์เกาหลีอันดับหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งก็ยิ่งทำให้กำหนดแสดงคือวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ต้องเป็นวันที่เหล่าฮอตเทสต์ชาวไทย (Hottest : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2PM) ตั้งตารอคอย!!

2PM World Tour Teaser Bangkok

“สำหรับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เราเริ่มต้นจับงานที่เป็นความร่วมมือระหว่างไทยและเกาหลีกับละครเรื่อง ใต้ฟ้าตะวันเดียว ตั้งแต่ปี 2007 จากนั้นก็มุ่งมั่นจัดงานอีเวนท์เกาหลีทั้งคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาอย่างต่อเนื่อง โดยกำลังจะฉลองครบรอบ 7 ปีเต็มในวันที่ 4 พ.ย. 2014 นี้แล้วครับ.. ผมกับทีมงานฯจึงหารือกันว่าเราน่าจะนำเสนอโปรเจ็กต์ที่ร้อนแรงสมกับวาระพิเศษนี้ ในที่สุดก็มาลงตัวกับคอนเสิร์ต 2014 2PM WORLD TOUR IN BANGKOK ซึ่งทางโฟร์วันวันฯ และ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ 2PM ได้ร่วมงานกันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It เมื่อปีที่แล้ว… ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงเวทีไลฟ์โชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์เท่านั้น แต่ยังเป็นการกลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาของสมาชิก 2PM ซึ่งแยกย้ายกันไปมีผลงานเดี่ยวของแต่ละคนตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เชื่อว่าน้องๆแฟนคลับคงคิดถึงและอยากเจอ 2PM แบบครบวงเต็มทีแล้ว ขอให้มั่นใจเลยว่าคอนเสิร์ต 2PM ที่ทางโฟร์วันวันฯ เตรียมจัดขึ้นครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยความพิเศษที่ทุกคนจะได้รู้สึกหายคิดถึงและฟินเต็มอิ่มแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ” กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

2PM-411_TUS_9242_2PM

ห้ามช้าและอย่าได้ลืม! ตั้งเวลา-กาปฏิทิน สะสมทรัพย์กันไว้แต่เนิ่นๆ ต้อนรับการกลับมาของหกหนุ่ม “ทูพีเอ็ม” (2PM) ในคอนเสิร์ต “เอส และ อิทส์สกิน พรีเซนต์ 2014 ทูพีเอ็ม เวิลด์ทัวร์ อิน แบงคอก (est and It’s Skin Present 2014 2PM WORLD TOUR IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี** แว่วๆมาด้วยว่างานนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง กับเซอร์ไพร์สที่อัดแน่นทุกๆช่วงการแสดงกันเลยทีเดียว ส่วนกำหนดการจำหน่ายบัตร แอบกระซิบว่าอีกไม่นานเกินรอ ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อสื่อสารกับผู้จัดงานได้ทางเว็บไซต์หลัก บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด www.411ent.com หรือเฟซบุค www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอ IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

411ent_CEO_1PP_0528

logo

ที่มา:  411 Entertainment
บันทึกภาพ:  411 Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

JUN. K อ้อน Hottest ไทย ” อยากเจอทุกคนเร็วๆ ครับ “

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

Hottest ไทย เตรียมตัวพบกับ JUN. K จากวง 2PM มาพบกับแฟนชาวไทย!