ซุบซิบชุป’ตาร์สาว ชมพู่-อารยา

อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่รู้ว่าเธอคนนี้มีของดีทีเด็ดอะไรถึงดูสวยสดใสหน้าเด็กเด้งมาแต่ไกลหรือได้ยาดีดีกรีความหวานน้ำตาลเรียกพี่จากแฟนหนุ่มน็อต-วิศรุต รึเปล่าน๊ะ!? สาวๆ คนไหนอยากรู้เคล็ดลับฉบับซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ของวงการก็มาได้ที่งาน “ล็อกความอ่อนเยาว์ กับดีน่างาดำ” เสาร์ที่ 23 ส.ค. 15.30 น. เป็นต้นไป ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 สาวชมพร้อมจัดเต็มเผยกลเม็ดเคล็ดลับแบบไม่ต้องมโนเลยจ้า

chompoo

ที่มา:  กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
บันทึกภาพ:  กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>