โบ-สุนิตา ชวนย้อนวันวาน ขนเพลงเพราะจัดเต็มโชว์!! ในคอนเสิร์ต GMM MUSIC CLOSE UP

ช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บ้านหลังใหญ่ของคนรักดนตรี ชวนแฟนๆ มาฟังเพลงกันแบบสดๆ ใกล้ชิดติดศิลปินสุดพิเศษ ในคอนเสิร์ต จีเอ็มเอ็ม มิวสิค โคลสอัพ ประจำเดือน สิงหาคม รำลึกเพลงดังย้อนบรรยากาศวันวานกับศิลปินเจ้าของฉายา เจ้าแม่ล้านตลับ นักร้องสาวเสียงคุณภาพที่คุณคิดถึง “ โบ สุนิตา ลีติกุล” กับ 8 เพลงสุดพิเศษ ที่ห่างหายกันไปนาน ตลอด 50 นาทีเต็ม ในคอนเสิร์ต “โบ สุนิตา ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” วันที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 – 20.00 น. ที่สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้น 18 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต กติกาง่ายๆ ส่ง SMS พิมพ์ cu เว้นวรรคตามด้วยชื่อเพลงของโบ สุนิตา ที่คุณคิดถึง ส่ง Sms มาที่ 4642888

boww (2)

โบ สุนิตา กล่าว “ดีใจที่จะได้กลับมาเจอะเจอแฟนเพลงของโบอีกครั้ง ที่ทุกวันนี้เค้าก็ยังอยู่รอที่จะให้เรากลับมาร้องเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงละคร หรือจะเป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด อยากจะขอบคุณจริงๆ ที่ไม่เคยหายไปไหน ก็รู้สึกดีอยากทำให้เค้ายิ้มและมีความสุข ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการกลับมาด้วยความคิดถึงแฟนๆ ที่เราจะได้ร่วมร้อง ร่วมฟังเพลงของโบกัน ในคอนเสิร์ต “โบ สุนิตา ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” ก็อยากชวนมารำลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ถ้าความคิดถึงทำงานแล้ว 25 สิงหาคม นี้มาเจอกับโบกันนะคะ

boww (3)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ ไลฟ์แอทจี ทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 -20.00 น. ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ช่อง 51 หรือ www. Fectbook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC

ที่มา:  GMM MUSIC
บันทึกภาพ:  GMM MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักตั้งแต่แรก” เพลงรักอบอุ่น กลั่นความรู้สึก แทนใจแม่ลูก จากคู่แม่ลูกเสียงดี “โบ สุนิตา-น้องฮานิ” >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

“โบ สุนิตา” จัดเต็มสมราคาดีว่าล้านซ้อนล้าน ใน “Rhythm Of Beau Sunita Concert” >>

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#อยากให้เธออยู่คอนเสิร์ตนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดขายบัตร“ RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert ” 2 ส.ค.นี้ >>