“เมย์” หวั่นเชื้ออีโบล่าบุก “หนุ่ม” รุดดูแลใกล้ชิดกลางกอง

เพิ่งจะอัลตร้าซาวด์รู้ผลว่าได้ลูกสาวไปไม่นาน คุณแม่ยังสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ก็ออกกาการหวั่นวิตกกลัวเชื้ออีโบล่าที่ระบาดหนักไปทั่วโลก จะระบาดมาถึงเมืองไทย เพราะเจ้าตัวกำลังมีน้อง แถมงานผู้จัดละครก็ไม่เคยทิ้ง ทำงานหลายอย่างจัด จนสามีสุดที่เลิฟ “หนุ่ม-กรรชัย” อดเป็นห่วงไม่ได้ตามดูแลใกล้ชิด แถมหอบหิ้วเสบียงมาเสิร์ฟถึงกองถ่ายละคร “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในวันปิดกล้อง แหม!! โชว์หวานออกสื่อตล๊อด ตลอด จริงๆ

may (2)

ผู้จัดเมย์ เผยว่า จริงๆ เมย์อ่านข่าวเรื่องเชื้อไวรัสอีโบล่ามาพักนึงแล้วคะ แล้วรู้ว่ามันค่อนข้างร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้ พี่หนุ่มก็เป็นห่วงเมย์กลัวว่าเดินทางไปไหนมาไหนจะไม่สบาย เพราะคนกำลังตั้งครรภ์ค่อนข้างเสี่ยงติดเชื้อได้ง่ายๆ วันที่เข้ากองถ่ายชิงรักหักสวาทคิวสุดท้ายปิดกล้อง พี่หนุ่มก็มาดูแล หอบของกินมาให้กินเพียบเลย เอามาฝากทีมงานในกองที่อยู่กับเมย์มาเกือบปีด้วย พี่หนุ่มค่อนข้างเครียดพอสมควรเกี่ยวกับเชื้อไวรัสตัวนี้ถึงกับหารายละเอียดของเชื้อไวรัสมาศึกษาเอง เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาออกรายการปากโป้ง ให้ความรู้และวิธีป้องกันเลยทีเดียว (หัวเราะ) แล้วพี่หนุ่มก็นำวิธีป้องกันต่างๆ มาดูแลเมย์กับลูกด้วยคะ      

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

เมย์ เฟื่องอารมณ์ ควง น้องมายู ภูรดา เที่ยว ชม ช้อป แชะ ” The Field Animals Dream ” (เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม) ทุ่งแห่งความฝันของเด็ก..เด็ก >>