น้าเน็ก ย้ำชัดแฟน TGT4 ลืมอะไรก็ลืมได้ แต่ “ห้าม-ลืม-โหวต”!

แม้ไม่ได้เป็นกรรมการนั่งตัดสินด้วยตัวเอง แต่ก็ลุ้นกับเขาเสียเหลือเกิ๊น! สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า 4 ปีซ้อนประจำรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” อย่าง “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ล่าสุดทนไม่ไหว ต้องออกมาย้ำแฟนๆ รายการว่า“ลืมอะไรก็ลืมได้ แต่ห้ามลืมโหวต” ให้ทาเลนต์ที่คุณชื่นชอบเด็ดขาดกับ 6 ทาเลนต์ที่จัดเต็มทั้งความกล้าและความมั่นใจเกินร้อยใน รอบเซมิไฟนอลวีค 5 วันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค.นี้ เวลา 17.30-19.00 น.ไล่ตั้งแต่TGT 25 ทีม Triple D กับโชว์สเต็ปแดนซ์ผสานความอ่อนตัวสุดเป๊ะ /TGT 26 อิสระ-สินชัย ปราการ กับโชว์เป่าขลุ่ยขั้นเทพในบทเพลงไทยสุดซึ้งของตำนานรักแห่งคลองแสนแสบ / TGT 27 ทีมกิ่งก้านไทย กับโชว์ยิมนาสติกผสานกายกรรมอลังการในคอนเซ็ปท์ ‘มนุษย์วานร’/TGT 28 กวาง อาริศา เจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์กับน้ำเสียงแสนหวานที่พร้อมสะกดใจให้คนดูประทับใจอีกครั้ง /TGT 29 ทีมบาร์สะพานใหม่ กับโชว์โหนบาร์ของแก๊งหนุ่มหล่อล่ำซิกแพคแน่นที่ยืนยันว่ารอบนี้กล้าได้อีก หวาดเสียวได้อีก!! ปิดท้ายด้วย TGT 30 ทีม Talento กับโชว์วงดนตรีสุดมันส์ของกลุ่มเด็กๆ มากความสามารถที่พร้อมจะกระหึ่มเวทีก็อตทาเลนต์ให้ลุกเป็นไฟ!

nanek

ส่วนวิธีการโหวต น้าเน็กฝากบอกว่าง่ายแสนง่ายเพียงพิมพ์ TGT แล้วตามด้วยหมายเลขทาเลนต์ที่ท่านชื่นชอบแล้วส่งมาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) หรือจะโหลดผ่านแอพพลิเคชั่นสแกนแอด (ScanAd) เพื่อรับคะแนนสะสม 1,000 แต้มก็ได้ แต่โหวตได้ในช่วงรายการออกอากาศเท่านั้นนะจ๊ะ! รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

“น้าเน็ก” ชวนชาวไทยร่วมตัดสินเดอะวินเนอร์ 4 ก.ย.นี้ พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ งัดเก่าเข้ารอบไฟนอลด้วยเสียงโหวต

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

“น้าเน็ก” นั่งแท่นพิธีกรข่าว “รายการเรื่องเล่าเช้านี้” ฝากตัวแฟนข่าว “ช่วงครอบครัวบันเทิง”