“อ้อม-แหม่ม” สองคุณแม่สุดเป๊ะ เผยวิธีเลี้ยงลูกสุดเนี๊ยบ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 17 ส.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค.นี้4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” สัปดาห์นี้ยังคงอยู่ต่อกับ 2 คุณแม่มากความสามารถ “อ้อม พิยดา – แหม่ม คัทลียา” และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องนาวา-น้องเนสซี่” ที่จะมาเผยเคล็ดลับวิธีเลี้ยงลูกที่ทั้งคู่เนี๊ยบกันสุดๆ ที่นอกจากรับบทเป็นคุณแม่แล้ว ยังเป็นตากล้องคอยเก็บภาพลูกๆ ตลอดเวลา ถึงขั้นเปลี่ยนโทรศัพท์ เพื่อเก็บภาพลูกๆ กันเลยทีเดียว ก่อนจะมาเปิดกล่องความลับของคุณแม่ทั้งสอง “คุณแม่สุดเป๊ะ” กับ “คุณแม่ช่างเก็บ”

sister mom (11)

       “อ้อม” เล่าว่า ก็จะมีสมุดบันทึกค่ะ ก็จะเซ็ทไว้เลยว่าน้องนาวาต้องตื่นกี่โมงกินข้าวอาบน้ำกี่โมง เราก็จะตั้งเวลาไว้ เวลาเค้านอน เราก็จะได้ทำงานตอนเวลาว่าง ก็มั่นใจว่าลูกไม่ตื่นแน่ๆ หลังจากนั้นเราก็จะเซ็ทเวลาให้พี่เลี้ยง เราก็จะฝากพี่เลี้ยงไว้ว่าเวลาไหนต้องทำอะไรบ้าง ทานข้าว นอนกลางวันตอนไหน เพราะเวลาที่เราออกนอกบ้าน เราก็สบายใจรู้ว่าเวลานี้ลูกเราทำอะไรอยู่ ทุกอย่างจะเป๊ะตามเวลานั้น ฝึกความเป็นระเบียบให้ลูกด้วยค่ะ”

sister mom (8)

sister mom (3)

       “แหม่ม” เล่าว่า เป็นการเก็บเสื้อผ้าของลูกทุกคน ทั้งชุดนอน ถุงเท้าถุงมือ ด้วยความที่ตัวเองไม่มีตอนเด็กๆ พอมีลูกก็เลยเก็บของลูกไว้หมดทุกคน เราก็เก็บไว้ พอโตเราก็ให้เขา เพราะสมัยพี่เด็กๆ พี่เป็นลูกคนที่สอง พ่อแม่ก็ไม่ค่อยเห่อ ไม่ค่อยมีเสื้อรูปถ่ายตอนเด็กเท่าไหร่ พอเราได้เป็นแม่ เราก็เลยเก็บของลูกแทนทั้งหมด แต่เราก็ไม่รู้ว่าลูกจะปลาบปลื้มหรือเปล่าที่ได้เห็นชุดเขาตอนเด็กๆ ส่วนคุณพ่อจะเขียนเป็นไดอารี่ บันทึกไว้เป็นคำสอนให้ลูกตอนโตค่ะ”

sister mom (10)

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก ในละคร “รัก/ร้าย” ช่องวัน31 >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>

แฟนคลับเตรียมเฮ!! มิติอาร์ต มีเดียได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ออนแอร์ตอนแรก 14 ส.ค.นี้!!ทาง one31 >>