เรื่องย่อ “รักต้องอุ้ม” ตอนที่ 1

อาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3

ละครเรื่องใหม่ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ เพชรไพลิน บทโทรทัศน์ เบญจธารา กำกับการแสดงโดย แมน เมธี

ruktongaum_1 (7)

เรื่องเริ่มที่ชีวิตของลันตา(ภีรนีย์ คงไทย)กำลังจะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนเป็นบรรณาธิการนิตยสารผู้หญิง แถมความสัมพันธ์กับอนุชิต(อดิสร อรรถกฤษณ์) ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อก็กำลังคืบหน้า ไปได้ดี โดยมีเพื่อนซี้ธัญญาเรศ(อริสรา ทองบริสุทธิ์) และ แพท(เจสสิก้า ภาสะพันธุ์) ซึ่งทำงานอยู่ด้วย ช่วยเชียร์ แต่แล้วฝันของลันตาก็สลายเพราะอรขจี(นาตาลี เดวิส)ภรรยาของอนุชิตมาประกาศตัวที่บริษัท แถมไล่ตบตีลันตา ด้วยความโมโห ลันตาขอลาออก ฝันทุกอย่างสลายไปในพริบตา

ruktongaum_1 (8)

ruktongaum_1 (6)

เท่านั้นยังไม่พอ ขณะลันตาจะขับรถกลับบ้าน กลับมีกล่องใส่เด็กหกเดือนอยู่ใต้ท้องรถ ลันตาไม่รู้จะทำอย่างไร จะเอาเด็กกลับบ้านก็กลัวย่ามาลัย(ดวงตา ตุงคะมณี) จอมเฮี๊ยบก็เลยพาตาหนู(น้องเทรย์-ไทยซัน)ไปที่คอนโดของสิปาดัน(วรินทร ปัญหกาญจน์) นักบินหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ เพื่อนรักเพื่อนซี้ของเธอ สิปาดันจำใจช่วยเลี้ยงเด็ก ทั้งที่อยากจะให้ลันตาไปแจ้งความ แต่การเลี้ยงเด็กกับสิปาดัน ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเด็กร้องไห้งอแงตลอดเวลา งานนี้ได้เพื่อนบ้านแสนดีอย่างพอล(ธนกฤต พานิชวิทย์) และมิ้งค์(จรินทร์พร จุนเกียรติ) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยที่เคยมาฝึกงานกับลันตา มาคอยช่วยดูแล รวมทั้งแพทด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน ดราม่าเข้มข้นใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>

“เจ สันยัง” หวนคืนละคร ลง “รักต้องอุ้ม” ร้ายสุดตัวเชื่อคนดูต้องหมั่นไส้

เรื่องย่อ “รักต้องอุ้ม” ตอนที่ 14-15 (อวสาน)

“เกรท-แมท-น้องเทรย์” พาฟิน…เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet เอาใจแฟนละคร “รักต้องอุ้ม”

ปาร์ตี้ปิดกล้องรักต้องอุ้ม