Dramatic Queen แฟชั่นเลิศหรูแบบ Art Deco กับแพนเค้ก นักแสดงสาวเจ้าบทบาทแห่งยุค

Star Fashion (สตาร์แฟชั่น) นิตยสารที่รวบรวมแฟชั่นเสื้อผ้าที่หลายหลายสไตล์ได้มากที่สุดสำหรับคุณผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการเติมเต็มชีวิตของคุณให้สมบูรณ์แบบที่สุด

Cover star-242 1

ฉบับนี้ Star Fashion พาสาวๆ ฝ่าสายฝนสู่ดินแดนแห่งความโรแมนติคแฟนตาซีกับแฟชั่นสุดเลิศ หรูในสไตล์ Art Deco ในคอนเซ็ปต์ Dramatic Queen กับนักแสดงสาวเจ้าบทบาทแห่งยุคที่กำลังแรงสุดๆ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ทั้งสวย เผ็ด แซบ และล้ำลึก กับแฟชั่นชุดราตรียาวที่สวยงามและคลาสสิก สะดุดตาโดนใจ จนหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องตะลึง สาวๆ เห็นแล้วต้องอึ้งจนไม่อาจหยุดจินตนาการได้ นอกจากนี้เนื้อหาภายในคุณยังจะพบกับเรื่องราวของผ้าไทยสุดฮิพ 4 ภาคประวัติศาสตร์และธรรมชาติสู่แฟชั่นอันร่วมสมัยสาธารณรัฐเช็กดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามในคอลัมน์ท่องเที่ยวโบฑาณิการวมความอร่อยที่ไม่ซ้ำแบบใคร ในคอลัมน์แนะนำร้านอาหาร และริดสีดวงตาโรคร้ายที่ทำให้โลกมืดมิดโรคภัยไข้เจ็บที่เราต้องใส่ใจดูแลตนเองให้ดี รวมทั้งแฟชั่นจากแบรนด์เนมระดับโลกบนเวทีแคทวอล์กที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายในฉบับ

Page 32-43 VBEK SF#2426

พบกับ Star Fashion ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการแฟชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/starfashionmag

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทับทิม-อัญรินทร์ กับแฟชั่นชุดผ้าไทยสีม่วงสวยสง่า ขึ้นปกนิตยสารสตาร์แฟชั่น ฉบับ 249

ต้อนรับซีซั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ ด้วยปกนิตยสารสตาร์แฟชั่น ฉบับ 248 กับตัวแม่ซูเปอร์โมเดล ลูกเกด-เมทินีวางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยปกนิตยสารสตาร์แฟชั่น ฉบับ 247 กับ 2 นางแบบสาวสวย โบ เมลดา และมะลิ โคทส์ วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

เนย-โชติกา อวดโฉมสุดเย้ายวนด้วยแฟชั่นรับลมหนาว บนปกนิตยสาร Star Fashion ฉบับ 246

Star Fashion สตาร์แฟชั่น นิตยสารแฟชั่นเล่มแรกของเมืองไทย สีสันทันสมัยของผู้หญิงยุคนี้