นิโคล ควง ทิกเกอร์ อวดสายใยรักแม่ลูก!!

นับเป็นคู่แม่ลูกตัวอย่างที่ทำให้รับรู้ได้ว่าความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับ นิกกี้ – นิโคล เทริโอ กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ทิกเกอร์ – อชิระ เทริโอ ที่ควงกันมาอวดสายใยรักสายใยความผูกพันใน ในงาน “รักคุณแม่ ดูแลสุขภาพ ครั้งที่ 1 กับ ดิ โอลด์ สยาม พลาซ่า” ที่ ดิโอลด์ สยามพลาซ่า จัดขึ้น เพื่อเป็นการเผยแผ่พระคุณ รวมถึงบทบาทหน้าที่ของแม่ ตลอดจนส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงออกถึงความรักความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ในงานคุณแม่นักร้องคนเก่ง ยังร่วมบอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างกันในฐานะแม่ แถมน้องทิกเกอร์ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบพวงมาลัยดอกมะลิกราบคุณแม่บนเวที เล่นเอาสาวนิกกี้ยิ้มไม่หุบ จูจุ๊บแก้มลูกชายแสดงความรักโชว์เสียเลย ก่อนจะควงคู่กันมาทำอวดฝีมือในกิจกรรม DIY เพ้นท์กระเป๋าสวยๆ เอากลับบ้านไปเป็นที่ระลึก ณ ลานมิ่งเมือง ดิ โอลด์ สยาม พลาซ่า

nicole_mom (16)

nicole_mom (3)

“ความรักของแม่คือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด วันที่นิกกี้ได้มาเป็นคุณแม่ของทิกเกอร์ มันยิ่งใหญ่และสุดจะบรรยาย เข้าใจแล้วว่าหัวอกคนเป็นแม่เป็นยังไง ทุกอย่างที่แม่สอน แม่ดุ แม่เตือน แม่บ่น เพราะแม่รัก มาจากความรักล้วนๆ และอยากจะบอกลูกว่าวันที่ลูกเกิด ก็เป็นวันที่แม่เกิดเหมือนกัน นิกกี้ไม่รู้ว่า ถ้าไม่มีทิกเกอร์ ไม่รู้จะเป็นยังไง การที่มีลูกแล้วเป็นซิงเกิ้ลมัมมันยากมาก แต่ลูกทำให้เราสามารถทำทุกอย่างได้หมด เพราะเขาคือพลัง คือแรงบันดาลใจ คือทุกอย่างของชีวิตนิกกี้จริงๆ เราจึงมีความสุขตลอดเวลาที่ได้เห็นหน้าลูกค่ะ ทิกเกอร์เองก็เป็นเด็กดีมาก จิตใจดี แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง รักนิกกี้มากที่สุด ภูมิใจในตัวเขามากๆ ค่ะ วิธีการเลี้ยงลูกของนิกกี้ก็จะเน้นความเป็นเพื่อนกับลูกมากกว่า ไม่ว่าทิกเกอร์จะคิดอะไร ต้องสามารถบอกเราได้ มีปัญหาที่โรงเรียน หรือไม่อยากไปโรงเรียน ต้องมีเหตุผลว่าทำไม คุยกับลูกเยอะๆ แล้วเราจะสามารถดูแลเขาได้อย่างดีที่สุด และอยากแนะนำอีกวิธีหนึ่งคือการสวดมนต์ก่อนนอน ขอให้พรกับใครบ้าง นิกกี้จะให้ลูกพูดชื่อมาให้หมดว่าเขาจะให้พรใครบ้าง อันดับ 1 เลยคือจะได้รู้ว่าใครอยู่ในใจเขา อันดับ 2 เป็นการเตือนเขาให้นึกถึงคนที่เขารัก ส่วนอนาคตก็มีวางแผนให้ทิกเกอร์ไว้ว่าจะให้เรียนที่เมืองไทยค่ะ เพราะโรงเรียนอินเตอร์ในเมืองไทยก็ดีค่ะ อยากให้ลูกเรียนให้สูงที่สุด เพราะเป็นสมบัติสิ่งเดียวที่จะติดตัวลูกไปตลอดชีวิต ที่แม่สามารถให้กับลูกได้ ลูกอยากเป็นอะไรให้เป็น ก็จะสอนลูกว่าเวลาที่ได้ทำในสิ่งที่เรารักจริงๆ มันจะไม่เรียกว่างาน แต่จะกลายเป็นทำสิ่งที่เรารักแทน และเราก็จะได้รางวัลจากสิ่งนั้นคือเงินคือความสำเร็จในชีวิต นิกกี้จะบอกทิกเกอร์อยู่เสมอว่าหาสิ่งที่คุณรักให้เจอและทำมันให้ดีที่สุดค่ะ สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนทำให้ทุกวันให้เป็นวันแม่นะคะ คุณแม่คือคนที่รักเราที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ”

nicole_mom (13)

nicole_mom (6)

“ขณะที่ผลงานของนิกกี้ตอนนี้ก็มีเพลงใหม่ชื่อเพลง อีกครั้งหนึ่ง สามารถดูได้ใน Youtube -Nikki Terio หรือสามารถดาวน์โหลดใน iTune และมีละครเรื่องบ่วงมาร ทาง True For You ซึ่งกำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ค่ะ กำลังจะมีซิงเกิ้ลที่ 2 น่าจะประมาณเดือนหน้าจะได้ฟังกันค่ะ และก็มีทัวร์คอนเสิร์ตซึ่งสามารถอัพเดตในเฟซบุ๊ก Nicole Terio หรือ Instagram : @nicolenicole23 ค่ะ ส่วนเรื่องอาการป่วยหมอนรองกระดูกตอนนี้ขึ้นแล้วค่ะ กระดูกยังไม่เชื่อมติดกัน ต้องใช้ระยะเวลา 6 เดือนถึงจะติดกันค่ะ ตอนนี้เพิ่งผ่าไป 2 เดือน ขอเวลาอีกแป๊บนึงค่ะน่าจะดีขึ้นค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นห่วงและให้กำลังตลอดค่ะ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

G’NEST เปิดตัว TIGGER ศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายนิโคล ตื่นเต้น แชร์รูปลูกชายรัวๆ