ระเบิดศึกคิกซ์บ๊อกซิ่ง ใน “GLORY” ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย ผงาดเทียบ โกคาน ซากี

ช่อง KIX เอาใจหนุ่มๆด้วยไฮไลท์เด็ดเดือนสิงหาคมนี้กับสุดยอดเวทียักษ์ใหญ่ระดับช้างชนช้าง GLORY โปรแกรมแข่งขันที่รวบรวมเอาสุดยอดนักมวยคิกซ์บ๊อกซิ่งระดับโลก ซึ่งงานนี้ Glory World Series โปรโมเตอร์คิกซ์บ๊อกซิ่งยักษ์ใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก จัดการแข่งขันมาแล้วไม่ว่าจะเป็น ลอสแอนเจลิส เดนเวอร์ โตเกียว นิวยอร์ค สตอร์คโฮล์ม ฯลฯ ถึงกับประกาศแก่แฟนๆทั่วโลกว่าห้ามพลาดแม้แต่แมทช์เดียว! โดยไฮไลท์อยู่ที่การชกของ โกคาน ซากี (Gokhan Saki)นักชกเก๋ารุ่นเฮฟวี่เวทจากตุรกีที่ขึ้นชกกี่ครั้งก็หยุดทุกสายของผู้ชมข้างสังเวียนได้เมื่อนั้น โดยจะขึ้นโชว์ฟอร์มเดือดใน Glory 15 ณ อิสตันบูล คืนวันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. และพลาดไม่ได้กับแมทช์บีบหัวใจที่คนไทยจะได้เชียร์สุดยอดนักชกไทยคนเดียวที่ได้ไปผงาดบนสังเวียนโลกครั้งนี้อย่าง ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย หรือ “ไอ้หมัดเงินล้าน” เจ้าของอาวุธลับหมัดชุดอันหนักหน่วงที่คอมวยไทยคุ้นหน้าเป็นอย่างดี ซึ่งรับรองว่าเขาจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง! ติดตาม GLORY ได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.00 น. ทางช่อง KIX (TOT iptv 257 และ CTH 74) เริ่มอังคารที่ 19 สิงหาคมนี้

KIX_Gokhan Saki (5)  Yodkhunphon Sitmonchai 11

Yodkhunphon Sitmonchai (6)

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!! ใน “Extreme Ends” รายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่

ช่อง KIX คว้าองค์ชายสาม “ฮงจงฮยอน” ว่าที่ไอคอนสิงห์ความเร็วคนใหม่มาล้วงลึกบทบาทใหม่ใน Top Gear Korea Season7 เรียลลิตี้ท้าความเร็วแดนดิมจิก่อนวันสตาร์ทจริงเดือนพฤศจิกายน 2559 >>

Britney Spears เปิดตัว ‘Make Me’ MV ใหม่สุดร้อนแรง พร้อมปล่อยอัลบั้ม 26 ส.ค.นี้

BRITNEY SPEARS ประกาศปบ่อยอัลบั้มใหม่ ‘GLORY’ 26 ส.ค.นี้

ช่อง KIX เหยียบมิดไมล์ มาริโอ้ – พอล วอร์คเกอร์นำทัพ10 คนดังบ้ารถ พร้อมส่งโปรแกรม Speed Junkies ดัน 3 รายการรถระดับโลกตลอดเดือนมิถุนายนนี้